221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300853
Đám cưới Hoàng tử William sẽ ngốn 40 triệu USD?
1
Article
null
Đám cưới Hoàng tử William sẽ ngốn 40 triệu USD?
,
Paul Burrell, quản gia cuối cùng của công nương Diana đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tạp chí OK! về đám cưới của Hoàng tử William và người bạn gái Kate Middleton và những gì diễn ra phía sau những cánh cửa cung điện.

TIN KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Dựa trên kinh nghiệm của ông trong những ngày làm việc cho Diana (kiến thức về lịch trình cung điện hoàng gia), Paul đã dự đoán ngày có khả năng nhất cho đám cưới sắp tới, chưa kể vị trí, hoa và lời khuyên của Diana cho con trai của cô. Thêm vào đó là việc tìm ra người thừa kế chiếc nhẫn đính hôn của Diana và làm thế nào để cuộc sống của Kate sẽ thay đổi như một nàng công chúa.
 
Mô tả ảnh.
Thông tin về đám cưới của Hoàng tử William phủ kín các báo
 
Đêm trước khi đám cưới: Paul dự đoán rằng Nữ hoàng sẽ trao cho Kate một vương miện "từ bộ sưu tập hoàng gia" để đội vào ngày cưới của cô, cũng giống như bà đã làm với Diana. Theo quy định truyền thống, mẹ của Kate sẽ mua áo cưới cho Kate, có thể lựa chọn một nhà thiết kế người Anh.

Địa điểm của buổi hôn lễ: "Đám cưới của William rất quan trọng, vì vậy nó sẽ có sự tham dự của các vị vua, hoàng hậu và người đứng đầu nhà nước, do đó, nó phải được tổ chức ở một nơi đủ lớn", Paul đoán, đài kỷ niệm lịch sử Westminster Abbey của London sẽ là một địa điểm lý tưởng.

Khi Hoàng tử William và Kate Middleton nói "tôi đồng ý" trong buổi hôn lễ xa hoa sắp tới của họ - Kate sẽ thay đổi từ một cô gái bình thường để trở thành một nàng công chúa! Vậy điều gì trong cuộc sống của cô sẽ thay đổi như trong vai trò mới của mình? Cựu quản gia của Công nương Diana, Paul Burrell, đã hé lộ một số điều về tương lai của Kate như một phần của gia đình hoàng gia.
 
Theo phỏng đoán đây sẽ là đám cưới xa hoa, sang trọng theo đúng phong cách quý tộc
 
Với địa vị là công nương của xứ Wales, hàng ngày Kate sẽ chi tiêu như thế nào?

Cô sẽ tham gia làm từ thiện. Cô sẽ không có quyền tự do như bây giờ, nhưng điều đó sẽ không có vấn đề gì khó để cô ấy phải cố gắng.
 
Kate sẽ có bao nhiêu nhân viên?
 
Cô ấy sẽ có một người luôn chăm sóc cho những bộ quần áo của mình, người này sẽ có nhiệm vụ giặt ủi và gìn giữ tủ quần áo của cô. William và Kate sẽ có một người phụ trách căn phòng hoặc ngôi nhà và một vài người hầu phòng để làm sạch giường và các tầng. Và sau đó, nếu họ đã có một bất động sản, họ có thể có người coi sóc. Họ sẽ có một tài xế cho những dịp đặc biệt. William cũng đã có một người hầu phòng chịu trách nhiệm chăm sóc tủ quần áo của anh.

Làm thế nào để cuộc hôn nhân giữa Kate và William khác những cuộc hôn nhân hoàng gia trước đây?

William và Kate thực sự rất may mắn, họ đã đi từ tình bạn đến tình yêu. Còn Diana chưa bao giờ có thời gian dài để thực sự hiểu về Charles. Họ kết hôn trong vòng có một năm. Hoàng gia đang chăm sóc Kate, và tôi nghĩ rằng bài học từ quá khứ đã được họ thực sự tiếp thu rất tốt.
  • Theo Vnmedia
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,