221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303679
Người chết cũng cần... sành điệu
1
Article
null
Người chết cũng cần... sành điệu
,

Nghệ nhân trẻ tuổi Au Yeung Ping Chi đã tạo ra những phiên bản của iPhone, túi Gucci … từ giấy màu và hồ dán dành cho những thanh niên Hong Kong chết trẻ.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Anh Au Yeung bắt đầu cai quản cửa hàng vàng mã của cha mình sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế cách đây 10 năm. Trước đây, Au Yeung đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ xa xỉ bằng hàng mã. 
 
 “Thiết kế đầu tiên của tôi là chiếc máy nghe nhạc, được bán với giá 300 đô la Hồng Kông. Từ đó tôi bắt đầu làm phiên bản hàng mã của những mặt hàng khác như đồng hồ vàng, xe hơi… cho những người chết trẻ”- anh Au Yeung cho biết. 
 
Nghệ nhân này cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng cho những người trung tuổi, và cả cho những đứa trẻ. Mặt hàng phổ biến nhất ở cửa hàng của anh là máy ảnh, trò chơi điện tử, những chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng …  - đó là những sản phẩm mà giới trẻ Hồng Kông mơ ước khi còn sống. 
 
“Tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp nhất khiến người xấu số hài lòng. Dù biết các sản phẩm mình vất vả làm ra sẽ nhanh chóng biến thành tro, nhưng có một điều an ủi tôi là chúng có ý nghĩa lớn đối với người quá cố”, anh Au Yeung tâm sự.
 
 Dưới đây là một số sản phẩm ấn tượng của anh: 

 

  •  Phương Linh (theo CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,