221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302050
Rùng rợn hai xác trẻ sơ sinh bọc trong giấy báo
0
Article
null
Rùng rợn hai xác trẻ sơ sinh bọc trong giấy báo
,

Hai cái xác khô của hai bé sơ sinh được bọc trong những tờ báo có số ra từ những năm 1930 được phát hiện tại tầng hầm một tòa nhà chung cư ở LA.

TIN BÀI KHÁC

"Các nhà chức trách đang điều tra về hai xác chết đã khô quắt lại của hai trẻ sơ sinh, được bọc trong mấy tờ giấy báo có thời gian phát hành vào những năm 30 và được nhét trong một chiếc thùng chứa đồ cũ đặt dưới tầng hầm một tòa nhà chung cư", cảnh sát Los Angeles cho biết hôm thứ 4 vừa qua.

Ảnh minh họa - The Toque

Những cái xác này được phát hiện trước đó một ngày bởi chính chủ nhân của chiếc thùng, khi người này đang có ý định dọn chiếc thùng ra khỏi tầng hầm của toàn nhà tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Los Angeles này.

"Chúng tôi đang cố tìm ra các đầu mối liên quan đến hai xác chết, xem hai bé đến từ đâu và đã chết như thế nào...", ông Ed Winter, trợ lý cảnh sát trưởng điều tra của hạt Los Angeles nói.

Ông Winter cho biết thêm, hai cái xác đã bị khô quắt lại, mà cũng có thể là bào thai. Chúng được bọc trong những tờ báo Los Angeles Times, phát hành vào năm 1933 và 1935. Một trong hai bào thai có vẻ đã đủ ngày tháng, còn bào thai kia thì chưa phát triển hoàn chỉnh.

Hai cái xác được gói riêng cẩn thận trong hai chiếc túi của bệnh viện trước khi được nhét vào thùng chứa đồ cũ.

Các nhà điều tra còn phát hiện được một số bức ảnh và một số giấy tờ đặt cùng hai thi thể trẻ sơ sinh. Họ hi vọng rằng số giấy tờ này sẽ giúp họ xác định được danh tính của hai xác chết.

"Trong cái thùng chứa đồ này chúng tôi còn tìm thấy một chiếc vé đi xem Thế vận hội Olympic 1932 tại Los Angeles", ông Winter cho biết.

Ông nói tiếp: "Các bác sĩ pháp y sẽ tiếp tục khám nghiệm tử thi vào thứ 5 này".

  • Phương Chi (theo Reuters)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,