221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301977
Trớ trêu cô dâu phải hút dịch phổi sau tuần trăng mật
1
Article
null
Trớ trêu cô dâu phải hút dịch phổi sau tuần trăng mật
,

Một cô dâu phải nằm liệt giường sau cú ngã từ ban công khách sạn, nơi cô và vị hôn phu của mình đang hưởng tuần trăng mật.

TIN BÀI KHÁC

Cô dâu người Anh Carrie-Anne Dudbridge, 27 tuổi đi dạo trên ban công khách sạn Calypso (trên đảo Corfu, Hy Lạp) sau khi có một bữa tối lãng mạn với chú rể Frantic Michael, 29 tuổi.

Cô Carrie-Anne Dudbridge vẫn nằm bất động trên giường bệnh - Ảnh: The Sun
Anh Michael luôn túc trực bên giường vợ - Ảnh: Daily Mail

Bỗng dưng cô bị mất thăng bằng và ngã khỏi ban công ở độ cao 30 feet (khoảng 9 mét) xuống thảm cỏ bên dưới. Cú ngã làm cột sống của cô gãy làm ba.

Cho đến tối hôm 18/8, cô vẫn phải nằm điều trị tại một bệnh viện trên đảo Corfu. Chồng cô, anh Michael vẫn luôn túc trực bên giường vợ.

Dudbridge vừa mới được hút dịch ở phổi và có thể sẽ phải chuyển vào đất liền để phẫu thuật cột sống.

Carrie-Anne Dudbridge và Frantic Michael trong ngày cưới - Ảnh: The Sun

Michael cho biết, anh đang cố gắng đưa cô về Anh để làm phẫu thuật. Bởi tại đây, anh luôn gặp rắc rối về vấn đề ngôn ngữ khi trao đổi với các y, bác sĩ Hy Lạp. Thêm vào đó, ở đây vợ anh không có thẻ bảo hiểm y tế trong khi chi phí cho phẫu thuật lại rất tốn kém.

Carrie-Anne Dudbridge và Frantic Michael làm đám cưới ngày 31/7 vừa qua. Chuyến trăng mật đến đảo Corfu, Hy Lạp là quà cưới do bạn bè của cặp đôi này tặng.

Dudbridge hiện đang làm thư ký cho một trường tiểu học ở Anh. Cô bị ngã vào hôm thứ 7, đúng hai ngày trước khi vợ chồng cô kết thúc tuần trăng mật và trở về nước.

Khách sạn Calypso - nơi cô Dudbridge ngã từ ban công xuống - Ảnh: Daily Mail

Vị hôn phu của cô kể lại: "Sau khi dùng bữa ở bên ngoài, chúng tôi trở về khách sạn. Về phòng, tôi nằm lăn luôn ra giường, còn Carrie thì đi ra ban công để hít không khí trong lành và ngắm sao... Sau đó tôi nghe thấy ’bịch’ một cái..."

Michael cho biết, khả năng vợ anh có bị liệt hay không vẫn còn chưa biết. "Tôi luôn cầu nguyện cô ấy sớm bình phục để có thể về nhà và để bắt đầu cuộc sống hôn nhân của chúng tôi".

  • Phương Chi (theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,