221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300231
Tổng thống Đức bị chỉ trích chỉ vì... thèm bánh mì quê
1
Article
null
Tổng thống Đức bị chỉ trích chỉ vì... thèm bánh mì quê
,
Tổng thống Đức Christian Wulff bị chỉ trích mạnh mẽ vì đã đặt làm bánh mì lấy nguyên liệu từ vùng Hannover quê hương ông – nơi cách thủ đô Berlin 300km.
Các phương tiện truyền thông của Đức và các chính trị gia đối lập đã chỉ trích Wulff mạnh mẽ  vì cho rằng ông đã lãng phí tiền thuế của người dân.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Đức làm việc tại Berlin nhưng ông vẫn nhớ tới hương vị của chiếc bánh mì ở quê nhà. Ảnh: Reuters

“Tại sao ngài không thưởng thức những chiếc bánh mì tuyệt vời của Berlin?” – một phóng viên viết trên tờ Bild phát hành hôm thứ Ba (10/8).

Một thành viên của Đảng Xanh, Claudia Haemmerling cũng cho rằng ở Berlin có nhiều nơi sản xuất bánh mì ngon, không có lý do gì để Tổng thống phải lấy nguyên liệu làm bánh từ Hannover.

Tuy nhiên, Jochen Gaues, một thợ làm bánh của Hannover lại kiên quyết khẳng định trên tờ Bild: “Bánh mì của tôi được làm bằng tay và có chất lượng hàng đầu. Các thợ ở Berlin không thể sánh bằng, trước hết, họ phải thay những chiếc máy làm bánh cũ kỹ của mình đi đã”. 

Tổng thống Christian Wulff, 52 tuổi hiện là Tổng thống trẻ nhất trong lịch sử nước Đức. Ông đã giành được chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 30/6 vừa qua.
  • Phương Linh (theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,