221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300195
Kỳ quặc một quan chức nhận vợ làm... con gái
1
Article
null
Ấn Độ
Kỳ quặc một quan chức nhận vợ làm... con gái
,

Một quan chức cảnh sát cấp cao của Ấn Độ đã làm cho các đồng nghiệp sốc nặng khi tuyên bố, ông đã quyết định trở thành một người phụ nữ.


Việc ông Dickie Panda, trưởng thanh tra cảnh sát thành phố Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh tuyên bố quyết định trở thành nữ giới khiến đồng nghiệp của ông vô cùng choáng váng.

Từ hồi đầu tháng này, các nhân viên của sở cảnh sát vô cùng kinh ngạc khi thấy ông Panda diện quần áo phụ nữ đi làm. Ông Panda còn hùng hồn tuyên bố, từ bây giờ, ông đã là phụ nữ.

Ông Panda diện trang phục của phụ nữ (Ảnh Orange)


Việc này được giữ kín cho tới khi ông Panda ra tòa để chính thức xin “nhận nuôi” vợ. Theo đó, về mặt pháp lý, bà vợ từ nay sẽ trở thành con gái nuôi của ông, tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của ông.

Ông Panda cho biết.“Bà Veena bây giờ sẽ không còn là vợ tôi nữa, vì chúng tôi đều là phụ nữ. Tôi đã chính thức nhận bà ấy là con gái”.

Ông Panda cũng hứa trước tòa sẽ chu cấp cho bà Veena 300 bảng/tháng.

Trong nhiều năm qua, ông Panda từng được biết tới với những chiến công lớn trong công tác ngăn chặn tội phạm. Giờ đây, ông Panda lại càng trở nên nổi tiếng với hành động lạ kỳ này.

Thanh Hằng (Theo Orange)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,