221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300300
Tổng thống Pháp nổi điên khi nhìn vợ đóng phim
1
Article
null
Tổng thống Pháp nổi điên khi nhìn vợ đóng phim
,
Cả đoàn làm phim "Paris In Midnight" đứng tim khi ông Sarkozy nổi giận phăm phăm đi về phía họ và ra lệnh cấm quay tiếp khi nhìn thấy vợ tình tứ với bạn diễn Owen Wilson trước ống kính máy quay.


Báo chí Pháp đã có thể khẳng định Tổng thống của họ, ông Nicolas Sarkozy, quả là một người hay ghen. Tất cả đã thể hiện qua rõ những gì mà họ chứng kiến trên phim trường bộ phim mới nhất của đạo diễn Woody Allen với sự góp mặt của đệ nhất phu nhân Carla Bruni.

Mô tả ảnh.
Carla Bruni và Owen Wilson trên phim trường (Ảnh: scoopcelebrity)   

Đoàn làm phim hiện đang quay ở Paris, và vì vậy Tổng thống có thể tới phim trường để thăm bà vợ xinh đẹp. Song người ta khẳng định, ông Sarkozy không phải đến để cổ vũ cho vợ mà là để theo dõi nhất cử nhất động của bà. Tổng thống yêu cầu vợ phải trở về khách sạn ngay lập tức sau khi quay phim.

Trong "Paris In Midnight", đệ nhất phu nhân Carla Bruni và nam diễn viên Owen Wilson đóng vai một cặp vợ chồng. Trước ống kính máy quay, họ luôn bông đùa, mỉm cười và âu yếm nhau một cách thân mật.

Chứng kiến sự gần gũi đó dường như vượt qua ngưỡng chịu đựng của Sarkozy. Ông nổi giận đùng đùng và không cho quay tiếp khiến bà vợ phải chạy lại xoa dịu, giải thích rằng bà rất yêu ông và chỉ có mình ông.

Đoàn làm phim kể lại đệ nhất phu nhân còn dành cho Tổng thống một nụ hôn phớt trên má để trấn an, như thể ông là một đứa trẻ đang giận dỗi.

Một số người tự hỏi, nếu Sarkozy không thể điều khiển được những cảm xúc rất đỗi bình thường như là ghen tuông vợ chồng thì làm sao ông có thể giải quyết nổi những áp lực liên quan đến đại sự quốc gia?
  • Vân Anh (theo scoopcelebrity, hubpages)   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,