221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299252
Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm về hành khách đột tử
1
Article
null
Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm về hành khách đột tử
,
– Ngay sau khi thông tin một hành khách đột tử trên máy bay của Vietnam Airlines (VNA) được công bố, đại diện phía VNA cho biết họ sẽ không chịu trách nhiệm về sự cố này.
Như VietNamNet đã đưa tin vào đêm ngày 7/8, hành khách Lê Quốc Hưng (50 tuổi), chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội đã đột tử trên chuyến bay mang nhãn hiệu VN318 của VNA xuất phát từ Đà Nẵng đi Hà Nội lúc 22h05 phút.
Tuy nhiên, trả lời báo Đất Việt, ông Hoàng Dũng, phát ngôn viên của VNA cho biết: VNA sẽ không chịu trách nhiệm về sự cố này.
Ông Dũng cho biết ngay sau khi biết thông tin có hành khách đột tử trên chuyến bay, VNA đã tiến hành hỗ trợ chở miễn phí nạn nhân về quê an táng, đồng thời cấp 3 vé miễn phí cho người nhà nạn nhân đến nhận thi thể.
Được biết, khi ông Lê Quốc Hưng lên máy bay, tiếp viên đã phát hiện ông Hưng có dấu hiệu mệt mỏi.
Khi máy bay trên đường băng chuẩn bị cất cánh thì tiếp viên nhìn thấy ông Hưng ngất xỉu. Ngay sau đó, cơ trưởng của chuyến bay đã quyết định cho máy bay quay trở lại để đưa ông Hưng đi cấp cứu. Tuy nhiên khi nhân viên y tế tiếp cận được thì ông Hưng đã tử vong.
Đến sáng 8/8, sau khi nhận được biên bản vụ việc, CA quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết nhưng gia đình ông Hưng không đồng ý. Do vậy đến nay, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Hưng vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Tuy nhiên theo nhận định ban đầu, rất có thể ông Hưng có tiền sử về bệnh tim hoặc cao huyết áp, vì lên cơn đột ngột dẫn đến đột tử.

  • Thu Lan (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,