221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311329
Chìm thuyền, 3 mẹ con ôm nhau chết đuối
0
Article
null
Chìm thuyền, 3 mẹ con ôm nhau chết đuối
,

 -Nghe tiếng kêu cứu của vợ và các con, anh Liêm ngay lập tức chèo thuyền đến cứu. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì cả vợ và hai con đã bị chìm cùng chiếc thuyền gỗ đã mục nát.

 

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Nạn nhân là 3 mẹ con chị Triệu Thị Đồn và 2 con là Lý Thị Lên (11 tuổi) và Lý Văn Hùng (6 tuổi) trú tại xã Động Quan, huyện Lục Yên (Yên Bái).

 

Chiều ngày 29/9, ba mẹ con chị Đồn cùng chồng sang nhà anh trai ở hòn đảo cách đó 100m để gặt hộ. Đến tối, sau khi đã gặt và ăn uống xong xuôi, chị Đồn dùng một chiếc thuyền đưa hai con là cháu Lên và Hùng về nhà.

 

Khi thuyền của 3 mẹ con chị Đồn đi được khoảng 50 mét thì bị chìm. Nghe tiếng kêu cứu của vợ và các con, anh Liêm ngay lập tức chèo thuyền đến cứu. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì cả vợ và hai con đã bị chìm cùng chiếc thuyền gỗ đã mục nát.

 

Ngay khi sự việc xảy ra, UBND xã Động Quan đã huy động lực lượng cứu hộ để tìm kiếm 3 mẹ con chị Đồn. Phải mất hơn 2 giờ đồng hồ, thi thể của các nạn nhân mới được tìm thấy và đưa vào bờ.

 

Nguyên nhân ban đầu được xác địn,h là do chiếc thuyền quá cũ nên bị bục, trời lại tối cả 3 mẹ con chị Đồn đã không kịp phát hiện để xử lý nên đã dẫn đến cái chết thương tâm của cả 3 mẹ con.

 

  • Lam Linh (tổng hợp)

 

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,