221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310902
Cựu Bộ trưởng Pháp lỡ miệng "lạm phát" thành "khẩu dâm"
1
Article
null
Cựu Bộ trưởng Pháp lỡ miệng 'lạm phát' thành 'khẩu dâm'
,
Rachida Daiti, cựu Bộ trưởng Tư pháp Pháp đã để xảy ra một lỗi lầm tai hại trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình sau khi phát âm nhầm từ “lạm phát” thành “khẩu dâm”.
 Vào ngày 26/9, bà Rachida Daiti có buổi trả lời trực tiếp trên kênh truyền hình Canal Plus bàn về chủ đề lợi nhuận của các quỹ đầu tư nước ngoài trong thời kỳ nền kinh tế bất ổn định. Tuy nhiên đang lúc cao trào, bà đã bột miệng phát âm nhầm “lạm phát” (inflation) thành khẩu dâm (fellatio). Nguyên văn đoạn phát phát biểu của bà Rachida Daiti như sau: “Tôi thấy một số quỹ đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm khoản lợi nhuận từ 20 đến 25% tại thời điểm việc quan hệ bằng miệng (fellatio) gần như bằng 0 và đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng như hiện nay điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta đang tự bóp chết các doanh nghiệp".
 
Mô tả ảnh.
Rachida Daiti
 
Ngay sau đó, đoạn clip có trích đăng câu nói này của bà Rachida đã trở thành tâm điểm “nóng” trên các trang như Youtube hay Dailymotion. Cá biệt trên trang Lepost.fr của Pháp, số lượng người truy cập đoạn clip này vào đầu buổi tuổi cùng ngày đã lên tới 120.000 lần. Một vài độc giả gay gắt phản hồi rằng một cựu bộ trưởng thì không thể để xảy ra một lỗi đáng tiếc như thế này được.
 
Tuy nhiên bà Rachida giải thích rằng có thể vì bà nói quá nhanh nên việc nói nhịu 2 từ trên là điều khó có thể tránh khỏi. “Tôi thấy vui vì đã mang lại tiếng cười cho mọi người từ sự nhầm lẫn trên”, bà Rachida vui vẻ nói.
 
Bà Rachida Daiti hiện là một nghị sĩ châu Âu, đã từng làm Bộ trưởng Bộ Tư pháp Pháp tuy nhiên vào năm ngoái bà đã bị sa thải khỏi chính quyền Tổng thống Sarkozy sau khi không đảm đương được công việc và gây ra các vụ ồn ào dư luận khi chụp  hàng loạt những bức ảnh bóng bẩy trên bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng.
  • Thiên Thư (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,