221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308082
Đệ nhất phu nhân Pháp nhận cát-xê ’bèo’
0
Article
null
Đệ nhất phu nhân Pháp nhận cát-xê ’bèo’
,

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy chỉ nhận được 150 euro tiền cát-xê cho một ngày đóng phim "Midnight in Paris" của đạo diễn tên tuổi Woody Allen.

TIN BÀI KHÁC

Cựu siêu mẫu người Italy từng nhận thù lao hàng nghìn euro cho một giờ đồng hồ "khoe dáng" trên sàn catwalk. Tuy nhiên khi nhận vai trong bộ phim mới "Midnight in Paris" của đạo diễn nổi tiếng Woody Allen, bà Sarkozy lại chỉ nhận được mức cát-xê tối thiểu cho diễn viên trong suốt quá trình tham gia đóng phim ở Paris.

Carla Bruni-Sarkozy và diễn viên Owen Wilson trong một cảnh quay - Ảnh: EMPICS

Trang web Bakchich của Pháp tiết lộ, Đệ nhất phu nhân Pháp chỉ nhận được 150 euro cho một ngày làm việc của mình. "Đó là số tiền ít ỏi mà bà Sarkozy được trả cho diễn xuất của mình trong bộ phim, bên cạnh các ngôi sao Owen Wilson, Marion Cotillard. Đó cũng là mức cát-xê thấp nhất bà nhận được từ đạo diễn Woody Allen cho một vai diễn phụ trong phim".

Bakchich còn cho biết thêm, không những không mất nhiều tiền trả công cho phu nhân tổng thống Pháp mà mặt khác đạo diễn Woody Allen còn được hưởng lợi khi hợp tác với bà Sarkozy, bởi bà luôn đến trường quay với một nhóm vệ sĩ hùng hậu. Nhờ thế, công tác an ninh trên trường quay luôn được đảm bảo và ông đã có thể thực hiện những cảnh quay cho bộ phim trong một thời gian kỷ lục.

Trong phim “Midnight In Paris”, bà Carla Bruni vào vai một giám đốc bảo tàng ở Paris. Trước đó có nhiều tin đồn rằng phu nhân tổng thống Pháp không biết diễn, khiến đạo diễn Woody Allen rất bực dọc và phải cắt bỏ 32 cảnh quay "dính" đến bà. Tuy nhiên, đạo diễn từng đoạt giải Oscar đã phủ nhận mọi tin đồn.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/9/2011 tại Tây Ban Nha.

  • Phương Chi (theo Telegraph)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,