221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309688
Paris Hilton đau khổ vì bị cấm đặt chân đến Nhật Bản
1
Article
null
Paris Hilton đau khổ vì bị cấm đặt chân đến Nhật Bản
,

Hải quan Nhật Bản ngày hôm qua (21/9) đã giữ Paris Hilton tại sân bay quốc tế Narita ở Tokyo 6 tiếng đồng hồ và cấm "cô nàng tiệc tùng" này đặt chân vào đất nước này.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Paris Hilton đã bị các quan chức nhập cư của Nhật Bản giữ lại sân bay, vì biết rằng cô nàng rắc rối này bị cáo buộc sử dụng ma túy trái phép ở Las Vegas. Cô nàng 29 tuổi này đã phải ra hầu tòa hôm 20/9 vì bị cảnh sát tạm giữ hồi tháng 8 vừa qua sau khi họ phát hiện một lượng ma túy nhỏ trong túi xách của cô. Paris Hilton đã phải nộp phạt 2000 USD và thực hiện lao động công ích. 

"Cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton

 

Người đại diện của Paris Hilton là Dawn Miller cho biết, trong chuyến đi tới Nhật Bản lần này, Paris dự định sẽ tham dự một cuộc gặp gỡ báo chí tại Tokyo nhằm quảng bá thương hiệu thời trang của cô. Cô cũng định thực hiện chiến dịch quảng bá ở  thủ đô 2 nước châu Á khác là Kuala Lumpur (Malaysia) và Jakarta (Indonesia).

Nhưng khi vừa đặt chân tới sân bay quốc tế Narita, Paris Hilton đã bị hải quan Nhật giữ lại và thẩm tra gần 6 giờ đồng hồ về chuyện bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy. Sau đó, hải quan Nhật đã cấm Paris Hilton nhập cảnh vào nước này.

Hiện Paris Hilton đang ở tạm tại một khách sạn ở sân bay Narita trong lúc chờ quyết định cuối cùng.

Người đại diện của Paris Hilton cũng cho biết việc bị nhà chức trách Nhật giữ lại là điều cô không ngờ tới, cô rất buồn và thất vọng về việc này.

Việc bị giữ lại ở Nhật Bản cũng khiến kế hoạch của Paris Hilton tới Kuala Lumpur (Malaysia) và Jakarta (Indonesia) bị hủy bỏ.

  • Thu Minh (Theo AP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,