221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309659
Phát hiện kho thuốc nổ, mìn trong 1 trụ sở doanh nghiệp
1
Article
null
Phát hiện kho thuốc nổ, mìn trong 1 trụ sở doanh nghiệp
,
Ngày 21-9, khi CATP Hải Phòng tiến hành kiểm tra khu vực nhà kho và trên sàn gác ngủ tại Công ty TNHH Ánh Bình Minh thì thu được một khẩu súng dài 1,1m bắn đạn thể thao; 28 cục bọc kíp mìn; 20 thỏi thuốc nổ công nghiệp loại AHI; 12 viên đạn thể thao.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trong phòng ngủ của Giám đốc Nguyễn Thế Nghiêm và phòng làm việc chung của ông này với bộ phận kế toán, lực lượng chức năng thu tiếp một súng ngắn công cụ hỗ trợ bắn đạn hơi cay, đạn cao su cùng 28 viên đạn hơi cay.

Như Vietnamnet đã đưa tin, ngày 18/9, tại khuôn viên Công ty TNHH Ánh Bình Minh đã xảy ra 1 vụ xô xát giữa hơn 100 thanh niên với nhân viên của công ty.

Khi hơn 30 người trong nhóm xông vào đòi gặp giám đốc Nguyễn Thế Nghiêm thì anh Lưu Văn Toản (44 tuổi, là nhân viên công ty) đứng ra chặn lại. Trong quá trình đấu khẩu, anh Nguyễn Văn Toản đã sử dụng súng K59 nhằm xuống sân bắn uy hiếp rồi chạy vào nhà kho ẩn nấp.

Khi công an có mặt tại hiện trường, Toản đang lăm lăm khẩu súng K54 và quả lựu đạn hình quả na có chốt mỏ vịt “cố thủ” trong công ty.

Theo một điều tra viên, nguyên nhân của vụ bao vây có thể xuất phát từ việc chủ doanh nghiệp có quan hệ với nhóm cho vay tín dụng đen để buôn bán gỗ. Chính vì mâu thuẫnỉtong chuyện tài chính, nhóm này thuê côn đồ tới bao vây, chửi bới để đòi nợ dẫn đến việc “chiến đấu” bằng súng và lựu đạn như trên.

Không chỉ giam giữ Lưu Văn Toản và tịch thu số vũ khí Toàn tàng trữ, CA huyện An Lão cũng đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ.

  • Quốc Quân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,