221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308309
Sát nhân máu lạnh giết mẹ rồi đúc xác vào tường
1
Article
null
Sát nhân máu lạnh giết mẹ rồi đúc xác vào tường
,

Một nghịch tử đã nhẫn tâm giết chết mẹ đẻ của mình rồi sau đó nhét xác vào một bức tường và ốp gạch lên.

TIN BÀI KHÁC

Artem Serebryakov, 25 tuổi, ở Moscow, Nga bị cáo buộc đã đâm chết người mẹ mà hắn gọi là "quái vật" sau khi hai mẹ con có một trận cãi vã nảy lửa ngay trong căn hộ của họ.

Nghịch tử giết mẹ Artem Serebryakov - Ảnh: The Sun

Sau khi biết mẹ đã tắt thở, Serebryakov đã chuyển xác bà đến một căn phòng để không, rồi n đúc xác mẹ vào tường. Hắn dùng gạch và thạch cao xây ốp bên ngoài cái xác để không bị phát hiện. Bà mẹ đáng thương cứ thế ở trong "lăng mộ" suốt 6 tháng ròng, cho tới một lần Serebryakov nhậu say, hắn đã vô tình khoe "chiến tích" giết mẹ, giấu xác vào tường với bạn bè.

Biết chuyện, bạn bè của hắn đã báo cảnh sát.

Sau khi bị bắt, Serebryakov đã thú nhận mọi chuyện. Hắn khai lý do hắn ra tay hạ sát người mẹ đẻ của mình là bởi "bà ấy lúc nào cũng xúc phạm tôi, lúc nào cũng kiểm soát tôi, không cho tôi tự do. Bà ấy cho phép tôi gặp ai tôi mới được gặp, cho phép tôi làm gì tôi mới được làm. Bà ấy luôn muốn tôi phải quỳ dưới chân bà ấy. Bà ấy đúng là một con quái vật!"

Bà mẹ xấu số Natalya, 45 tuổi - Ảnh: The Sun

Hắn còn nói thêm, sau khi mẹ hắn bị "nhốt" vào trong "lăng mộ" đó, "ngôi nhà đã trở nên yên tĩnh hơn. Không có ai làm phiền tôi nữa. Tôi cảm thấy mình như một người thợ săn đã giết được một con gấu hung hãn và treo ’chiến lợi phẩm’ ngay trong chính ngôi nhà của mình".

Kẻ sát nhân máu lạnh còn nhấn mạnh: "Tôi cảm thấy việc làm của mình chẳng có gì là xấu xa, và tất nhiên tôi cũng không cảm thấy phải hối tiếc!"

Cảnh sát cho biết, Serebryakov sẽ phải đối mặt với án tù chung thân về tội giết người.

  • Phương Chi (theo The Sun)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,