221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308273
Tìm thấy xác thủy thủ mất tích trong bụng cá mập
1
Article
null
Tìm thấy xác thủy thủ mất tích trong bụng cá mập
,
 Ngày 15/9, tờ Telegraph đưa tin thi thể một thủy thủ mất tích tại ngoài khởi đảo Jaw Beach – thuộc quần đảo Bahamas (thuộc quốc gia độc lập Bahamas) vừa được tìm thấy trong dạ dày một con cá mập.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Cảnh sát Bahamas đã phải sử dụng công nghệ xác định dấu vân tay để nhận dạng ra thủy thủ Judson Newton (43 tuổi) và đang đợi thêm các kết quả từ xét nghiệm AND để đưa ra kết luận chính xác. Hiện vẫn chưa rõ Newton bị cá mập ăn thịt khi đã chết hay còn sống.

Vào ngày 29/8, anh Newton cùng với 4 người bạn khác đi câu ngoài đảo Jaw Beach. Khi đi đến gần đảo New Providence thì đột nhiên động cơ thuyền gặp trục trặc và họ đã gọi cho lực lượng cứu hộ để được trợ giúp.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên khi lực lượng cứu hộ biển đến nơi thì chỉ nhìn thấy 3 người đàn ông ở trên thuyền, còn Newton cùng một người nữa đã nhảy xuống biển để bơi lại bờ. Ngay sau đó, các quan chức địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không tìm thấy bất kỳ ai trong số họ. Nhiều phỏng đoán đã được ra, trong đó nhiều ý kiến nghi ngại rất có thể Newton cùng bạn đã bị cá mập tấn công khi đang cố gắng bơi trở lại bờ. Tuy nhiên rất khó để có thể chứng minh được giả định này.
 
Cho đến ngày 4/9, một chủ ngân hàng tại địa phương cho biết anh đã câu được một con cá mập dài 3,56m trong một chuyến đi câu tại vùng nước sâu và phát hiện thấy có một cẳng chân trái thò ra khỏi miệng con cá khi được kéo lên.
 
Ngay sau đó họ đã tiến hành mổ phanh con cá mập này và vô cùng sửng sốt khi phát hiện thêm một chân phải, 2 cánh tay bị đứt lìa và cả 1 bàn chân nằm trong dạ dày của nó.
 
Anh Samuel Woodside (37 tuổi), một trong những người bạn thân của Newton cho biết “Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận được tin có thể Newton đã chết đuối vì anh ấy là một người bơi rất cừ. Tôi không thể hình dung chuyện gì đã xảy ra với anh ấy”.
Bãi biển gần nơi Newton được nhìn thấy lần cuối cùng nằm trên một hòn đảo nhỏ nơi bộ phim “Hàm cá mập” nổi tiếng của đạo diễn Steven Spielberg được khởi quay năm 1987.
  • Thiên Thư (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,