221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305307
Thái Lan: 1 thầy giáo đánh 40 sinh viên bằng roi điện
1
Article
null
Thái Lan: 1 thầy giáo đánh 40 sinh viên bằng roi điện
,

Giáo viên một trường nội trú ở đông bắc Thái Lan đã bị sa thải sau khi đoạn băng quay lại cảnh ông dùng roi điện quật vào mông 40 sinh viên. 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bà Nongkran Prathumtri, một quản trị viên tại trường St Mary’s ở tỉnh Nakhon Ratchasima đã xác nhận, thầy giáo này có tên là Somchai Limthanmaporn ngay sau đó đã bị sa thải.

Một sinh viên đã bí mật quay lại cảnh tượng đó bằng điện thoại di động, và thực sự gây phân nộ khi được phát sóng trên truyền hình Thái Lan hôm 30/8.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh đoạn băng được quay lại


Trong đoạn băng này, ông Somchait đã dùng roi điện đánh vào mông sinh viên để "trừng phạt" ít nhất 40 sinh viên vì họ không chịu vệ sinh sạch sẽ khu nhà ở nội trú.

Các phụ huynh đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Nakhon Ratchasima.

Bộ Giáo dục Thái Lan đã giáo viên dùng vũ lực, cấm mọi hình phạt vô nhân đạo và chỉ cho phép sử dụng cảnh báo bằng lời nói, quản chế và đuổi học học sinh, sinh viên trong trường hợp giáo viên có bằng chứng để đảm bảo trừng phạt học sinh.

Sau đây, ông Somchai khả năng sẽ không phải chịu bất kỳ hình thức xử lý nào từ Hội đồng chuyên môn của giáo viên Thái Lan, bởi ông này không phải là một giáo viên biên chế. Ông được trường St Mary’s thuê làm việc dưới hình thức hợp đồng bán thời gian.

Cảnh sát Thái Lan sẽ đưa ra quyết định xử lý ông Somchai.

(Theo Sky)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,