221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316468
Mỹ Uyên phân trần sự cố của Lại Văn Sâm
1
Article
null
Mỹ Uyên phân trần sự cố của Lại Văn Sâm
,

- “Thực ra tôi rất thụ động trong vai trò dẫn chương trình đêm đó. Tôi bắt buộc tuân thủ kịch bản mà không được thêm bớt gì. Tôi hoàn toàn bất ngờ khi anh Sâm cất lời dịch phần phát biểu của diễn viên Ngô Ngạn Tổ...", người đẹp Ngô Mỹ Uyên phân trần.

TIN BÀI KHÁC

Sau sự cố dịch sai, dịch "ngẫu hứng toàn phần" của MC Lại Văn Sâm trong đêm bế mạc LHP Quốc tế tại Việt Nam mới đây, người đẹp Ngô Mỹ Uyên - người dẫn chương trình cùng MS lão làng - đã lên tiếng phân trần.

Trên VTC News, Ngô Mỹ Uyên cho biết, chị biết chính xác MC Lại Văn Sâm vì muốn "chữa cháy" cho chương trình mà dịch sai lời Ngô Ngạn Tổ, nhưng anh Sâm dịch lời diễn viên này quá nhanh, khiến chị không kịp xoay xở.

MC Ngô Mỹ Uyên giãi bày: “Tôi hoàn toàn bất ngờ khi anh Sâm cất lời dịch phần phát biểu của diễn viên Ngô Ngạn Tổ bởi anh ấy phụ trách phần dẫn chương trình bằng tiếng Việt. Và trong tình thế đó, tôi không thể cắt ngang lời anh ấy".

“Thực ra tôi rất thụ động trong vai trò dẫn chương trình đêm đó. Tôi bắt buộc tuân thủ kịch bản mà không được thêm bớt gì. Anh Sâm là người cuối cùng sửa kịch bản tiếng Việt, sau đó đưa sang Bộ Ngoại Giao dịch sang tiếng Anh cho tôi”, Mỹ Uyên nói.

fs
Ngô Mỹ Uyên và Lại Văn Sâm trong đêm "sự cố".

Trước đó, mổ xẻ sự cố này, nhiều độc giả cho rằng người đẹp Ngô Mỹ Uyên mới là người đáng trách. Nhiều người cho rằng trong khi MC Lại Văn Sâm cố chữa cháy chương trình bằng cách dịch lời nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ (dù sai nghĩa), Ngô Mỹ Uyên đứng bên cạnh, là người công tác và sinh sống tại Hoa Kỳ, nói tiếng Anh thành thạo, chỉ giống búp bê di động, không có phản ứng gì.

TIN LIÊN QUAN
Được biết, kịch bản chương trình đêm bế mạc LHP đã được Cục Điện ảnh, Đài truyền hình Việt Nam, công ty BDH kiểm duyệt khá kỹ lưỡng. Phần kịch bản tiếng Anh của Ngô Mỹ Uyên còn phải được Bộ Ngoại giao thông qua.

Ngô Mỹ Uyên từng dẫn nhiều chương trình ở nước ngoài. Ở nước ngoài, khi làm việc với các đạo diễn, họ thường bắt MC tuân thủ kịch bản một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ. MC nhất định phải làm theo yêu cầu của đạo diễn.

Mới đây, trả lời trên báo chí MC Thanh Bạch - người từng dẫn chung rất nhiều chương trình với Mỹ Uyên - lý giải: "Nếu là một chương trình không dẫn trực tiếp thì lời nói gió bay, nhưng trực tiếp, tất cả mọi lời nói hành động đều lên sóng truyền hình lại là chuyện khác. Sai một ly, đi một dặm! Nếu Mỹ Uyên nói, cô ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Ở đây, có lẽ cô ấy tuân thủ nghiêm ngặt kịch bản chương trình".

  • Thu Minh (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,