221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311652
Mẹ cùng người tình dán con lên tường làm trò tiêu khiển
1
Article
null
Mẹ cùng người tình dán con lên tường làm trò tiêu khiển
,

Cậu bé mới chỉ 22 tháng tuổi đã bị dán lên tường bằng băng dính tại nhà riêng vùng Lincoln, Nebraska, Mỹ 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Người mẹ có tên Jayla Hamm năm nay mới 18 tuổi tỏ ra vô cùng thích thú với trò chơi này, trong khi bạn trai của cô, Corde Honea,19 tuổi, thì tìm mọi cách để quấn băng dính quanh tay, chân và thân hình cậu bé tội nghiệp.

 

 Hamm sau đó đã đem khoe những bức ảnh này cho bạn bè, và một trong những người bạn đã ngay lập tức báo tin cho cảnh sát. Dù những bức ảnh đã xoá mặt nhân vật chính đi nhưng cảnh sát tiết lộ, bé trai này tỏ ra rất sợ hãi và đang kêu khóc trong lúc bị mẹ đem ra làm trò vui.

Bà mẹ Jayla Hamm và bạn trai Corde Honea tỏ ra vui sướng khi cậu bé bị dán chặt cả hai tay (Ảnh: Daily Mail)

 

 

 Thực chất cậu bé này không hề làm việc gì sai trái, lý do chỉ là người mẹ tên Hamm cùng người tình vừa đi nhậu nhẹt về và muốn mang con ra để làm trò tiêu khiển. Hamm sau đó đã bị tống giam 10 ngày và nhận án treo trong hai năm. Còn người tình của cô buộc phải ngồi nhà đá vì tội ngược đãi trẻ em từ 36 - 60 tháng  kèm theo  24 - 60 tháng vì tội ăn cắp, 12 - 24 tháng cho tội tàng trữ súng ăn cắp trước đó.

Đến cả cốc nước của cậu bé cũng bị bà mẹ Jayla Hamm dán treo lên tường để làm trò cười  (Ảnh: Daily Mail)

 

 

 Phát biểu tại phiên toà, Honea cho biết: "Tôi thật không thể tin được những chuyện đã xảy ra. Tôi đã phải chịu trách nhiệm. Chỉ có điều tôi không hiểu tại sao mình lại có thể làm được điều đó".

  • Mai Mai (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,