221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319157
Học sinh lớp 1 chết đuối ngay trong sân trường
0
Article
null
Học sinh lớp 1 chết đuối ngay trong sân trường
,

– Trong lúc mải chơi đùa với nhóm bạn trong sân trường, một học sinh lớp 1 (Phú Yên) đã không may sẩy chân xuống hố nước, tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân là cháu Lê Viết Lâm (Phú Đa, Hòa Tân Đông, Đông Hòa, Phú Yên), học sinh lớp 1C trường Tiểu học số 1 Hòa Tân Đông.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 10/11. Vào thời điểm đó Lâm có chơi đùa cùng với một nhóm bạn khác ngay trong sân trường, tuy nhiên vì mải chơi nên không ai để ý Lâm bị trượt chân lúc nào.

Cho đến gần 1 giờ sau đó giáo viên mới phát hiện ra vụ việc và ngay lập tức tổ chức sơ cứu tại chỗ sau đó đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên vì ngạt nước quá lâu nên cháu Lâm đã tử vong.

Điều đáng nói là hố nước chỉ cách lớp học chừng 40m và đã tồn tại ở trong sân trường gần 8 năm nay do xã đào lấy đất làm đường. Nhà trường và phụ huynh đã nhiều lần kiến nghị xã san lấp nhưng chính quyền vẫn chưa thực hiện.

Do ảnh hưởng từ đợt mưa lũ vừa qua nên mực nước trong hố hiện vẫn còn xấp xỉ 1,5m. Theo nhận định của các giáo viên trong trường có thể do cháu Lâm bị rơi xuống đột ngột nên ngạt nước, không kịp kêu cứu.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra và quy kết trách nhiệm của các bên liên quan.

Trước đó vào hồi đầu tháng 7, 3 cháu bé trú tại thôn Thanh Vân (Tân Dân, Sóc Sơn, Hà Nội) là Nguyễn Thị Hương Giang (5 tuổi), Nguyễn Đức Thành (3 tuổi), Nguyễn Văn Huy (4 tuổi) cũng bị trượt chân chết đuối trong đầm nước cạnh nhà.

  • Minh Thu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,