221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319089
Choáng váng "mẹc" đỏ dát vàng long lanh
1
Article
null
Choáng váng 'mẹc' đỏ dát vàng long lanh
,
- Việc sở hữu một chiếc SLR McLaren với nhiều người đã khó chứ chưa nói đến việc bỏ ra hơn 4 triệu USD để “độ lại” siêu xe này. Ueli Anliker - nhà thiết kế Thụy Sĩ, người đã có 35 năm kinh nghiệm gắn trang sức lên xế hộp đã làm điều phi thường đó.
TIN BÀI KHÁC
Sau khi mua chiếc xe về, bằng niềm đam mê, sự sáng tạo tuyệt vời và hơn 30.000 giờ lao động miệt mài, ông đã khoác lên chiếc SLR McLaren của mình một “bộ áo” hoàn toàn mới. Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren 999 Red Gold Dream đã ra đời.

Toàn bộ vỏ xe được bọc bởi một lớp vàng 24K, lớp sơn bạc của chiếc SLR nguyên bản được thay bằng lớp sơn đỏ vô cùng ấn tượng. Màu đỏ của 999 Red Gold Dream càng trở nên nổi bật hơn khi bên cạnh màu đỏ là vẻ lấp lánh của vàng 24K. Vàng được dát ở cả những chi tiết như đèn pha, khu vực ngưỡng cửa, ống xả và 4 vành đúc. Nội thất xa hoa của xe cũng được mạ vàng ở vô lăng, bảng trung tâm điều khiển, hộp số đến ghế ngồi. Các nút bấm được mạ vàng hoặc ruby. Ước tính có khoảng 600 viên ruby được sử dụng.
TIN LIÊN QUAN

Về kiểu dáng, chiếc 999 Red Gold Dream cũng được sửa lại rất nhiều so với nguyên bản. Phần mũi xe được làm dài thêm ra, thấp hơn và nhọn hơn những gì có trên SLR McLaren. Những chiếc ống pô đã được di chuyển ra sau cửa thay vì ở khe thoát khí trước cửa.
Những ống pô này cũng được đặt kín hơn và nó gần như một chi tiết trang trí hơn là những ống pô. Phần đuôi xe ấn tượng với cánh gió lớn được Ueli Anliker lắp thêm vào chiếc xe của mình, ngoài ra cũng có cả một tấm cản gió ở gầm xe giúp tăng khả năng bám đường...

Thế giới đã từng biết đến chiếc Ferrari P4/5 và chiếc Rolls-Royce Hyperion được Pininfarina nâng cấp, đây là hai chiếc xe độc nhất bởi cả thế giới không có thêm một chiếc nào khác. 999 Red Gold Dream cũng vậy, người ta không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thế giới một chiếc xe độc đáo và ấn tượng như thế.

Giá bán của chiếc xe này vào khoảng 5,2 triệu USD. Tới đây, siêu xe Mercedes SLR McLaren 999 Red Gold Dream độ sẽ tham gia triển lãm xe hơi My car ở Dortmund (Đức) diễn ra từ ngày 11 đến 14/11 năm nay.
Hãy cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm tuyệt mỹ này:
  • Anh Ngọc (theo webwombat)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,