221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319354
Li kì triệu phú 2 lần chuyển đổi giới tính
1
Article
null
Li kì triệu phú 2 lần chuyển đổi giới tính
,
- Triệu phú bất động sản người Anh Charles Kane (50 tuổi) đã làm 1 việc cực kì đặc biệt là phẫu thuật chuyển đổi giới tính tới 2 lần.

TIN BÀI KHÁC
Năm 28 tuổi, Charles đã từng có một gia đình hạnh phúc với cô vợ Sam Hashimi và 2 người con. Sau đó, năm 1987, Charles Kane đã dành 100.000 bảng Anh để chuyển đổi giới tính thành một người phụ nữ. Charles đã trở thành một người phụ nữ Samantha Kane quyến rũ và rất thu hút đàn ông khi anh tham gia vào giới địa chủ giàu có. Thậm chí, không lâu sau khi chuyển đối giới tính ông đã nhận được lời cầu hôn của 1 người đàn ông là triệu phú ở Anh.
Ông Charles Kane và người vợ đầu tiên Sam Hashimi
Đến năm 2004, sau bảy năm sống như một người phụ nữ, ông đã quyết định sửa chữa sai lầm khủng khiếp là đã chuyển đổi giới tính. Và cũng để kết thúc cuộc hôn nhân ghẻ lạnh 12 năm của mình, Charles lại quyết định phẫu thuật lần thứ 2 để trở về là một người đàn ông. Khi trở thành 1 người phụ nữ, Charles cho rằng quan hệ tình dục là một điều thất vọng khủng khiếp.
Và khi phẫu thuật trở thành người phụ nữ đầy quyến rũ
Vì vậy, Charles đã dành hơn 25.000 bảng Anh để biến mình trở thành một người nam giới như trước đây.

Các bác sĩ đã phải loại bỏ phần ngực được cấy ghép trước đó của ông và tái tạo lại cơ quan sinh dục nam giới. Tuy nhiên, Charles vẫn không thể trở thành người đàn ông hoàn hảo như trước đây. Charles cũng bày tỏ anh sợ sẽ không có người phụ nữ nào đủ can đảm để yêu anh vì sau 7 lần tiêm hoocmon nữ, Charles vẫn còn rất nhiều nét nữ tính.
....rồi lại phẫu thuật để trở lại là người đàn ông
Tuy nhiên, Charles đã gặp được Victoria – một người mẹ độc thân tại phòng triển lãm nghệ thuật. Họ nhanh chóng có cảm tình với nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Victoria đã có 1 cậu con trai với người chồng trước và có một người anh trai công khai đồng tính. "Charles là lãng mạn, nồng nàn, tình cảm và yêu thương” Victoria cho hay.
Ông Charles Kane (với nhiều nét nữ tính sau khi phẫu thuật lần 2) bên cạnh vợ sắp cưới Victoria
Hình ảnh ông Charles qua các lần phẫu thuật giới tính
“Tôi không bao giờ muốn là một người phụ nữ một lần nữa. - Chắc chắn là không. Nhưng tôi giữ hình ảnh Samantha trong một khoang nhỏ trong não của tôi, mà tôi thỉnh thoảng ghé thăm khi tôi muốn hiểu thế nào là cảm giác Victoria.” – Charles chia sẻ.

Charles nói rằng mặc dù họ có thể nhờ y học can thiệp để có một đứa con chung bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm nhưng họ không hề có kế hoạch như vậy. Charles và Victoria sẽ dành tình cảm yêu thương và sự chăm sóc cho những đứa con của cả hai.
  • Anh Ngọc (Theo dailymail)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,