221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319227
Rời chính trường, ông Bush phải tự nấu ăn
0
Article
null
Rời chính trường, ông Bush phải tự nấu ăn
,

Cựu Tổng thống Mỹ George Bush đã thừa nhận trong talkshow của Oprah Winfrey rằng một ngày sau khi nhiệm kỳ tổng thống của ông kết thúc, vợ ông đã giao cho ông công việc nội trợ

TIN BÀI KHÁC


Trong talkshow, ông Bush đã kể lại những sự việc xảy ra sau 8 năm làm tổng thống của mình, những câu chuyện cá nhân sau khi rời bỏ vị trí quyền lực nhất thế giới.

“Vợ tôi cho rằng tôi cần phải tự làm lấy một số việc bình thường để tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa của nó. Lúc đó tôi đang nằm trên giường, vợ tôi đi vào và nói: “Anh được trao tất cả các quyền, trong đó có quyền được tự nấu ăn” – ông Bush tâm sự. Ông Bush cha cũng xác nhận rằng gia đình cũng nhiều lần được thưởng thức các món ăn do con trai ông nấu tại trang trại ở Kennebunkport, Maine.
a
Cựu Tổng thống Mỹ trong talkshow của Oprah (ảnh: Telegraph)

Cựu Tổng thống George Bush cũng chia sẻ rằng ông tự hào về quãng đời hoạt động chính trị của mình, đó là một khoảng thời gian rất quan trọng, nhưng đó không phải là cuộc sống đích thực. Giờ đây ông mới thực sự được tận hưởng những gì mà cuộc sống ban tặng.

Ngoài các mẩu chuyện đời tư, ông Bush cũng được hỏi về quyết định xâm lược Iraq dựa trên thông tin tình báo vô căn cứ rằng nhà lãnh đạo Saddam Hussein có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Cựu Tổng thống Mỹ thừa nhận mình có cảm giác “khủng khiếp” và “ghê tởm” về việc này, tuy nhiên, ông đổ lỗi cho Hussein.

“Tôi biết tôi đã sai, nhưng Saddam Hussein lừa dối tất cả mọi người. Quan điểm của tôi là thế giới sẽ tốt đẹp hơn nếu không còn Hussein nữa” – Bush nói. Ông cũng trả lời rằng ông sẽ không “lội trở lại vào các đầm lầy” khi được hỏi rằng ông có cân nhắc để quay trở lại chính trường.

Trong cuộc trò chuyện, cựu Tổng thống Mỹ cũng tâm sự rằng ông thích tổ chức các hoạt động nhân đạo và hài lòng với việc ở nhà gặp gỡ bạn bè, đi xe đạp leo núi…
  • Phương Linh (theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,