221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319352
Kinh hoàng xe buýt lại cán nát ngực phụ nữ
1
Article
null
Hà Nội:
Kinh hoàng xe buýt lại cán nát ngực phụ nữ
,

- Trong lúc đang bước xuống xe, cánh cửa xe bus đột nhiên đóng mạnh, đập vào mặt bà Ng. (Hà Nội) khiến bà té ngã và bị bánh sau xe bus lao tới cán ngang ngực.

TIN BÀI KHÁC

Chiều 11/11, các bác sỹ bệnh viện Việt Đức cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân nữ là Nguyễn Thị Ng. (68 tuổi, trú tại phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) trong tình trạng bầm tím toàn thân, ngực phải bị biến dạng, dập gãy nhiều xương sườn, vỡ gan, tràn máu và tràn khí màng phổi, phần da chân phải bị bong lóc gần như toàn bộ.

Mô tả ảnh.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Ng. với những vết thương nặng ở phần ngực (Ảnh: LĐO)

Nhiều nhân chứng cho biết, vào khoảng trưa cùng ngày trong lúc bà Ng. đang bước xuống xe bus tại một bến xe bus trên phố Định Công (quận Hoàng Mai) thì bất ngờ bị cánh cửa xe đập mạnh vào mặt khiến bà bất tỉnh ngã cuốn vào gầm xe.

TIN LIÊN QUAN

Trong lúc người đi đường nhìn thấy hoảng hốt chưa kịp kêu lên thì bánh sau xe bus trờ tới chèn ngang ngực bà Ng.

Ngay lập tức mọi người xúm lại đưa bà Ng. vào bệnh viện Bưu điện gần đó để cấp cứu. Sau khi tiến hành khâu ngực và sơ cứu tạm thời, các bác sĩ tại đây đã chuyển gấp nạn nhân lên bệnh viện Việt Đức.

Hiện bệnh nhân đã được phẫu thuật và đang được điều trị trong phòng hồi sức cấp cứu tuy nhiên theo các bác sĩ tại bệnh viện tình trạng vẫn hết sức nguy kịch do do chấn thương ở phổi rất nặng.

Trước đó vào hôm 2/11, một nữ sinh viên trường ĐH Công Đoàn là Nguyễn Thị Hương cũng đã bị xe bus cán nát đùi và đang phải nằm viện điều trị với những vết thương khá nặng ở phần hông và tay trái với nhiều khả năng sẽ bị dị tật suốt đời.

  • Đức Tâm (Tổng hợp)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,