221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319634
Đâm thầy giáo trọng thương giữa sân trường
1
Article
null
Đâm thầy giáo trọng thương giữa sân trường
,

-Chiều 14/11, thầy giáo Trương Minh Phát của trường THPT Hòa Đa, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đang tổ chức một số trò chơi cho học sinh, bất ngờ bị một đối tượng xông vào đâm trọng thương.

TIN BÀI KHÁC:

Sáng 15/11, trả lời VietNamNet, cô hiệu trưởng của trường THPT Hòa Đa cho biết, đối tượng đâm thầy Phát là một công dân, 16 tuổi, đã bỏ học. Tuy nhiên, cô hiệu trưởng cũng phủ nhận thông tin cho rằng, đối tượng này là học sinh cũ của trường như thông tin một số các báo đã đưa trước đó.

Cô hiệu trưởng cũng cho biết, khi xảy ra sự việc, lúc đó có khoảng 114 giáo viên, cán bộ, nhân viên của trưởng đều có mặt tại trường để tổ chức hội thi cho các cán bộ, giáo viên trong trường nhân ngày 20/11 sắp tới. Bất ngờ đối tượng này dùng kéo xông vào đâm thầy Phát.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi điện cho công an và đối tượng này đã bị bắt ngay sau đó, cô hiệu trưởng cho biết thêm.

Cũng trong sáng 15/11, PV VietNamNet đã liên lạc với phía nhà trường để được gặp thầy Phát, tuy nhiên, nhà trường cho biết Thầy Phát bị bệnh, hiện đang nghỉ chưa đi dạy được.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

V.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,