221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320269
Những màn khóa môi nóng bỏng công khai
1
Article
null
Những màn khóa môi nóng bỏng công khai
,

Nụ hôn là biểu tượng ngọt ngào và tuyệt vời nhất của tình yêu. Phải đóng những cảnh hôn nhau mặn nồng dường như là khó nhất đối với diễn viên. Không có tình cảm thật, diễn viên phải "diễn" làm sao cho chuyện yêu giả trên phim thật nhất có thể...

TIN BÀI KHÁC

Lương Mạnh Hải với Tăng Thanh Hà

Đẹp từng centimét của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng được coi là phim kỷ lục trong các phim Việt Nam có nhiều cảnh hôn nhất. Ước tính Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà đã hôn nhau không dưới 100 lần chưa tính những cảnh quay hôn chưa đạt. Để có những cảnh sexy “nóng mặt” giữa nhân vật Ngô Đồng và Quang Hy, cặp đôi Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải đã phải diễn hôn nhau… cả một ngày trời.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên cưng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thổ lộ, phim quay theo bối cảnh nên cả phim có hơn chục cảnh hôn thì cả một ngày, hai diễn viên chỉ diễn cảnh hôn. Cứ hôn xong, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải lại thay trang phục để diễn tiếp…cảnh hôn khác. Trên phim, khán giả cứ thấy cảnh trời đất lung linh, cỏ cây lãng mạn nhưng thực tế, cặp đôi này phải “phơi” mặt giữa trời nắng chang chang, diễn đi diễn lại cả trăm lần đến mệt lả…

 

Lương Mạnh Hải với Minh Hằng

 

"Có một điều thú vị là cả Hải và Hằng đều không tập hôn thử trước, Hải cũng không “rào trước đón sau” với Minh Hằng là: “Chúng ta sẽ hôn nhau nhé!” hay cái gì đó đại loại, vì như thế có thể gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của Hằng. Vậy nên đến cảnh là… “làm” luôn" - Lương Mạnh Hải nói.

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng
Còn Minh Hằng chia sẻ: “Với một anh chàng đẹp trai như anh Hải, thật khó để cưỡng lại sự hấp dẫn của anh ấy. Nhưng Hằng không bị “sa” vào anh ấy đâu nhé, Hằng đã đóng rất nhiều bộ phim rồi, gặp rất nhiều bạn diễn đẹp trai... Nếu gặp anh chàng đẹp trai nào cũng thế thì chết (cười). Anh Hải luôn biết cách giúp Hằng không bị “nhột” trước khi đóng cảnh hôn nhau. Điều đó giúp cho những phân đoạn đó không bị gượng và mất đi cái thần tự nhiên. Đó là điều mà Hằng đánh giá cao ở anh ấy”.

Quang Trí - Ngọc Lan

Trong phim “Kiều nữ và đại gia”, Ngọc Lan - Quang Trí đã có một màn khóa môi dưới mưa nhìn vượt ngoài vai diễn, nhưng ngoài đời thì Ngọc Lan đã có nơi có chốn. Nụ hôn ướt át này được nhiều người nghi ngờ họ đã có tình cảm thật với nhau bởi độ nóng bỏng và ngọt ngào của nó là rất thật.

Quang Trí - Ngọc Lan và màn hôn ướt át dưới mưa


Ngô Thanh Vân - Võ Thành Tâm

 

Khi Ngô Thanh Vân và Võ Thành Tâm cùng tham gia bộ phim "2 trong 1" cũng là lần đầu tiên gặp nhau. Chỉ vừa kịp chào nhau mấy câu, chưa quen biết gì, đạo diễn đã la hét bắt thay quần áo cưới để đóng cảnh hôn.

 

Thay đồ xong, hai diễn viên bỡ ngỡ nhìn nhau, chưa hiểu “đầu cua tai nheo” thế nào, đã phải cười thật… rạng rỡ hạnh phúc, và… lao đến bên nhau… Phải hôn đến lần thứ 3, khi Ngô Thanh Vân nhắm mắt mặc cho Võ Thành Tâm muốn làm gì thì làm, nụ hôn mới đạt yêu cầu của đạo diễn.

 

Khương Ngọc - Thanh Trúc

 

“Ban đầu, không hẳn là ghét nhưng tôi cũng không có cảm tình lắm với Thanh Trúc. Nhưng qua quá trình làm việc chung thì cả hai thấy hợp nhau rồi thân thiết lúc nào không hay”, Khương Ngọc tiết lộ về tình cảm của mình với cô bạn diễn. Còn Thanh Trúc cảm nhận: “Anh chàng này cũng hay hay, thấy lạnh lùng vậy mà cũng tình cảm. Có hôm tôi mệt quá, anh ấy qua chở tôi đi quay. Con người của Ngọc nếu có cảm tình với ai, quý mến ai thì rất tốt. Còn không anh ấy chẳng quan tâm”.

Khương Ngọc và Thanh Trúc đang đắm say...

Khi kể cảm giác lúc hôn Thanh Trúc trong bộ phim Chuyện tình mùa thu, Khương Ngọc nói: “Cảm giác không thể diễn tả được bằng lời lẽ. Cũng thật khó mà tách bạch chuyện tình cảm và công việc qua một nụ hôn dù đó chỉ là nụ hôn trong phim. Không hẳn là tình bạn đơn thuần, nhưng có phải là tình yêu không chưa thể xác định được”. Chính người trong cuộc còn cảm thấy như vậy huống chi là khán giả, luôn bị tình cảm của nhân vật trong phim chi phối.

 

Màn hôn nhau tập thể đầu tiên của điện ảnh Việt

 

Đúng như tên gọi của nó, bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ" đã kết thúc ấn tượng bằng màn hôn nhau của nhiều cặp đôi trong phim: cô chủ resort – chàng bảo vệ resort , cô dọn phòng – chàng ca sỹ , chàng lao công – nam ca sỹ nhóm 4U (tình yêu đồng giới)…. Quang Dũng muốn gửi đến thông điệp “mọi người đều có thể…. yêu thương nhau”

Hôn nhau tập thể

  • Anh Ngọc (tổng hợp)

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,