221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320151
Thí sinh Hy Lạp là người mẫu khiêu dâm
0
Article
null
Cuộc thi Người mẫu Thế giới 2010:
Thí sinh Hy Lạp là người mẫu khiêu dâm
,

Khi chỉ còn ít ngày nữa đêm chung kết Người mẫu Thế giới 2010 (Miss Model of The World 2010) sẽ diễn ra thì bất ngờ thông tin thí sinh Hy Lạp Dimitra Alexandraki là một người mẫu khỏa thân được tung ra khiến nhiều người trong cuộc không khỏi ngỡ ngàng.

TIN BÀI KHÁC

Với vai trò siêu mẫu nổi tiếng tại Hy Lạp, Dimitra Alexandraki đã thực hiện những bộ ảnh siêu gợi cảm dành cho các tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới, trong đó có Maxim, Playboy và tạp chí đàn ông địa phương Nitro.

Mô tả ảnh.
Dimitra Alexandraki trên bìa tạp chí Maxim tại Hy Lạp vào tháng 2/2010

Trong hầu hết những bức hình trên tạp chí, Dimitra Alexandraki xuất hiện trong tư thế vô cùng gợi tình, nóng bỏng với những bộ bikini kiệm vải hay thậm chí trong trạng thái là nude hoàn toàn.

Dimitra Alexandraki năm nay 20 tuổi, cao 1,75m với các số đo hoàn hảo lần lượt 89-64-92. Cô đã từng tham dự cuộc thi Next Top Model của Hy Lạp diễn ra vào hồi cuối năm ngoái và lọt vào top 5 người đẹp nhất của cuộc thi sau đó may mắn trở thành đại diện của Hy Lạp tham dự cuộc thi Miss Model of The World 2010 được tổ chức tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Dimitra Alexandraki trong
Hình ảnh đại diện của Dimitra Alexandraki trong cuộc thi Miss Model of The World 2010

Mô tả ảnh.
Dimitra Alexandraki (áo hồng) trong hoạt động cùng các thí sinh khác của cuộc thi.

Duyên dáng trong phần thi trang phục dạ hội
Duyên dáng trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô đã từng được đánh giá rất cao tại cuộc thi năm nay và hứa hẹn sẽ trở thành cái tên nặng kí cho chức vô địch khi sở hữu một gương mặt đẹp, thân hình chuẩn cùng nụ cười rạng rỡ.

Dù một vài thông tin trong hồ sơ nghề nghiệp của cô tại quê nhà bị tiết lộ, tuy nhiên BTC Miss Model of The World 2010 cho biết cô vẫn sẽ có mặt trong đêm chung kết diễn ra vào tối 21/10 tới tại sân khấu Window of the World của Thẩm Quyến.

Lý giải cho sự “lờ đi” của BTC, nhiều người cho rằng nghề người mẫu khiêu dâm được xã hội Hy Lạp chấp nhận như một công việc chính đáng. Điều này thể hiện rõ ngay trong hồ sơ đăng ký dự thi của Dimitra Alexandraki trong cuộc thi Next Top Model tại Hy Lạp. Trong đó cô nói rõ hiện đang làm việc như một người mẫu khỏa thân cho các tạp chí đàn ông.

Dưới đây là một vài bức hình gợi cảm của Dimitra Alexandraki trên các tạp chí Maxim, PlayboyNitro của Hy Lạp:

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

  • Thiên Hương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,