221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319219
Mẹ Nguyễn Đức Nghĩa gọi điện dặn dò con
0
Article
null
Mẹ Nguyễn Đức Nghĩa gọi điện dặn dò con
,

Chiều 11/11, sau khi phiên tòa phúc thẩm kết thúc, mẹ và chị gái Nguyễn Đức Nghĩa đã vào Trại tạm giam số 1 thăm và có 15 phút nói chuyện qua điện thoại với tử tù Nguyễn Đức Nghĩa.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi tòa án phúc thẩm tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Đức Nghĩa, bà Phạm Thị Chuân, mẹ Nghĩa như đổ gục. Nhưng gạt hết nước mắt, quên cả ăn trưa, bà đã cùng con gái mình nhanh chóng đến Trại tạm giam số 1 Công an TP Hà Nội vào để làm thủ tục được gặp con.

d
Hình ảnh mẹ con Nguyễn Đức Nghĩa tại tòa hôm 11/11. Ảnh: VietNamNet

Tại đây, 2 mẹ con tử tù Nguyễn Đức Nghĩa đã có 15 phút nói chuyện vô cùng xúc động. Bà Chuân đã căn dặn con giữ gìn sức khỏe và nói rằng Nghĩa vẫn còn một hy vọng sống nữa là gửi đơn xin tha tội chết lên Chủ tịch nước - thông tin này được đăng tải trên báo điện tử VTC.

Trước đó, trong phiên xử phúc thẩm vào buối sáng ngày 11/11, Nghĩa và mẹ chỉ có vài phút hiếm hoi nói chuyện với nhau trước giờ tòa nghị án. Nhưng tại đây, mẹ con Nghĩa cũng không nói được gì nhiều mà chỉ nhìn nhau khóc. Rồi bà mẹ bất hạnh cũng chỉ gọi được tên con vài lần cho thỏa nỗi nhớ con dằn vặt bấy lâu.

TIN LIÊN QUAN

Sự ra đi đột ngột của ông Hùng, cùng với án tử hình treo lơ lửng trên đầu Nghĩa đã đẩy bà Chuân vào tình cảnh quá bi đát.

Tất cả mọi người đều chia sẻ với những mất mát, nỗi đau quá lớn mà bà đã, đang và sẽ tiếp tục phải chịu đựng. Sau khi chồng mất, chỗ dựa tinh thần duy nhất mất, bà Chuân đã mạnh dạn viết đơn xin giảm án cho con.

Cho đến tận buổi xét xử phúc thẩm đã kết thúc, bà vẫn nuôi hi vọng con mình được sống. Vụ án của Nguyễn Đức Nghĩa trở thành câu chuyện ly kỳ, hồi hộp, bi thương vừa vì những tình tiết bên trong, vừa vì những điều bất ngờ xảy ra với những người xung quanh Nghĩa. Nhiều luật sư, nhiều người quan tâm đến vụ án này đều cho rằng đây là “một câu chuyện giàu cảm xúc”.

Và rồi, không biết người mẹ bất hạnh này có thể chịu đựng thêm được bao lâu nữa khi mà gần cơ hội để giảm tội cho Nghĩa là vô cùng mong manh. Trên báo PL&CS, bà Phạm Thị Chuân đau đớn chia sẻ, trong lúc cảm thấy cuộc sống gần như không còn ý nghĩa đối với mình thì cũng là lúc bà cảm nhận được sâu sắc nhất lòng tốt của mọi người xung quanh dành cho gia đình bà, khiến cho cảm giác tủi hổ vì đứa con giết người cũng được xua đi phần nào.

  • Minh Hồ (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,