221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318192
Siêu sao thích nude trên "mọi mặt trận"
1
Article
null
Siêu sao thích nude trên 'mọi mặt trận'
,

Dừng xe, chạy ra cánh đồng và cởi toàn bộ quần áo của mình để chạy vòng quanh những ruộng lúa mì; thích nude khi đi lòng vòng trong nhà riêng ngay cả khi có đông người, hay đi vơ vẩn trong nhà mà không hề mặc gì... là sở thích của một số siêu sao.

TIN BÀI KHÁC

Kelly Clarkson: Nude là sở thích đặc biệt

Kelly Clarkson tuyên bố cô thích nude khi đi lòng vòng trong nhà riêng ngay cả khi có đông người. Táo bạo hơn, cô còn muốn được làm chuyện đó trong bữa tiệc sinh nhật của mình trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Mô tả ảnh.
Cô ca sĩ thích nude - Kelly Clarkson


MSNBC chia sẻ rằng ngôi sao này không một chút ngại ngần khi để mọi người nhìn thấy cô không mặc gì. Thậm chí Kelly còn không quan tâm đến việc trong nhà cô có rất nhiều người lạ. Khi được hỏi về vấn đề này cô không ngần ngại trả lời với những vị khách của mình: ‘Tôi thực sự thích được nude’.

Sandra Bullock muốn nude cùng Zac Efron

Trong buổi phỏng vấn năm 2009 về bộ phim The Proposal, Sandra đã chia sẻ khá chân thành về cảnh quay nude cùng bạn diễn của mình. Khi được hỏi cô nghĩ gì về việc thực hiện cảnh nude, Sandra cho hay cô thực sự thoải mái và muốn đóng cảnh đó trong mỗi phim kể từ sau The Proposal. Đáng chú ý hơn là cô còn muốn một lần được đóng cảnh nude cùng với Zac Efron.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Bức ảnh nude nổi tiếng của Hoa hậu FBI trong Lời cầu hôn (trái) và đây cũng là diễn viên khá ủng hộ chuyện nude trên màn ảnh

Sandra trêu đùa: ‘Bạn có thể tưởng tượng khi tôi 70 tuổi và tôi vẫn còn nude trong phim? Zac Efron! Zac Efron khi đó đang thực hiện một bộ phim lớn. Tất nhiên là tôi cũng ở đó và chạy vòng quanh trong tư thế khỏa thân. Tất cả mọi người đều muốn tôi tham gia bộ phim’.

Hayden Panettiere thích nude mọi lúc

Nữ diễn viên từng hẹn hò với bạn diễn trong Heroes - Milo Ventimiglia và MC truyền hình Anh Steve Jones hay đi vơ vẩn trong nhà mà không hề mặc gì. Cô cũng thường xuyên bị bắt gặp bởi những người bạn sống chung.

Mô tả ảnh.
Hayden sở hữu một vẻ đẹp sexy

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Những hình ảnh táo bạo của cô trong I Love You Beth Cooper

Cô tâm sự: ‘Người mới nhất nhìn thấy tôi nude đó là stylist của tôi. Nhưng điều đó còn thường xuyên hơn với những người bạn chung phòng. Cô ấy nhìn thấy tôi nude mọi lúc. Cô ấy tiến đến và tôi tâm sự: Hãy nhìn này. Tôi đã nude. Tôi là một cô gái khỏa thân. Tôi có khá nhiều những khoảnh khắc lúng túng nhưng tôi thích làm điều đó’.

Drew Barrymore thích nude trên cánh đồng lúa mì Ai-len

Mô tả ảnh.
Drew Barrymore khá táo bạo trong những cảnh nóng


‘Tôi sẽ lái xe đến Ai Len, dừng xe của mình và chạy ra cánh đồng. Tôi sẽ cởi toàn bộ quần áo của mình và chạy vòng quanh những ruộng lúa mì. Đó là cảm giác tự do tuyệt vời, được về với tự nhiên. Vì thế tôi không chú ý gì đến xung quanh’ – Cô chia sẻ với tạp chí Parade.

‘Tôi nghĩ đó là một cảnh báo trước với mọi người bởi tôi luôn chịu trách nhiện khi làm chuyện đó. Nó còn hơn cả sự ngạc nhiên’.

(Theo 24h.com.vn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,