221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317296
Sự thật đằng sau scandal của Thủ tướng Ý
1
Article
null
Sự thật đằng sau scandal của Thủ tướng Ý
,
Cô gái Karima Keyek, vũ công người Marốc, 17 tuổi, đã khẳng định mình được Thủ tướng Ý, ông Silvio Berlusconi cho 7.000 euro và một chiếc vòng cổ nạm kim cương.

Teen girl này cũng thừa nhận không có chuyện Thủ tướng Ý đã quan hệ tình dục với cô. Ngược lại, ông Berlusconi đã cư xử với cô như một người cha với con gái.

Karima Keyek đã kể trên tờ La Repubblica rằng cô được mời đến nhà riêng của Thủ tướng Ý ở Arcore, gần Milan vào đầu năm nay: “Tôi rời nhà ông Berlusconi lúc nửa đêm. Tôi đã kể với ông ấy tất cả các vấn đề của mình. Ông rất buồn và đưa cho tôi số tiền ấy và một chiếc dây chuyền kim cương.
Cô gái 17 tuổi Karima Keyek trả lời phỏng vấn qua điện thoại trên truyền hình (ảnh: Dailymail)
Cô gái 17 tuổi Karima Keyek trả lời phỏng vấn qua điện thoại trên truyền hình
(ảnh: Dailymail)

“Sau buổi tối đó, tôi không biết tin tức gì về ông nữa. Tôi rất buồn vì ông ấy là người đàn ông đầu tiên không muốn lên giường cùng tôi. Ông ấy đối xử với tôi như một người cha. Ông ấy chỉ gửi một vài tin nhắn nói rằng ông rất thích tôi. Tôi cũng đáp lại rằng tôi rất thích ông ấy, không phải vì số tiền mà ông ấy đã cho”.
IN LIÊN QUAN

Tuy nhiên, sự việc bắt đầu gây chú ý khi ông Berlusconi bị đồn là đã yêu cầu cảnh sát Ý thả cô gái 17 tuổi Karima khi cô bị bắt giam vì tội ăn cắp. Sau đó, ông Berlusconi nói rằng Karima là một người bà con của Tổng thống Ai Cập, dư luận cho rằng ông nói dối.

Vụ bê bối này đã khiến Thủ tướng Ý gặp phải những chỉ trích gay gắt, đặc biệt là nhiều lời yêu cầu từ chức rất nặng nề.

“Berlusconi không thể đứng trước công chúng thêm một phút nào nữa” – Pierluigi Bersani, Chủ tịch Đảng Dân chủ cánh tả khẳng định.

“Berlusconi buộc phải từ chức. Ông ta là kẻ phản bội lõi đời” – Antonio Dietro, Chủ tịch Đảng Các giá trị Ý công kích.

Một nhà lập pháp thuộc phe cánh tả Enrico Letta thì cho rằng việc từ chức của Thủ tướng Ý là không tránh khỏi, vì ông Berlusconi đã can thiệp vào lực lượng cảnh sát với mục đích cá nhân.
  • Phương Linh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,