221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320524
Vợ thấy xác chồng nổi gần nhà
0
Article
null
Quảng Ngãi:
Vợ thấy xác chồng nổi gần nhà
,

- Trong lúc nhìn ra sông Vệ, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy (thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện một xác người nổi bồng bềnh. Thấy vậy, bà lội ra thì mới biết đó chính là xác của chồng mình.

TIN BÀI KHÁC
>>Đình chỉ 6 công an vụ clip "nuy toàn tập"
>>Kỳ án “huyệt trai trinh”: Bao giờ minh oan?
>>Nữ sinh bất tỉnh vì điện giật ở máy ATM

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 9h sáng 20/11 tại thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức. Lúc đó, khi nhìn ra sông Vệ, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy thấy một xác người nổi trên mặt nước ở trong đám rễ tre bên bờ sông, cách nhà khoảng 30m. Bà Thủy vội lội ra thì phát hiện đó chính là xác chồng mình, ông Trần Văn Bé (52 tuổi).

Người nhà của bà Thủy kể lại, ngày 17/11, nước lũ nguồn trên sông Vệ dâng cao. Nhà bà Thủy nằm cạnh bờ nam, dưới chân cầu nên bị ngập gần 1m. Hôm đó, dù trời mưa lũ, nhưng bà Thủy vẫn phải đi làm thợ hồ. Trước khi đi làm, bà Thủy còn nhắc chồng dắt bò lên chỗ khô, tránh nước sông cuốn.

Người dân đến chia buồn với gia đình bà Thuỷ (Ảnh: Dân Việt)

Đến trưa đi làm về, bà Thủy không thấy chồng đâu, trong khi bò vẫn bị nước ngập chân. Bà Thủy tưởng chồng được ai thuê đi làm nên không đi tìm. Đến tối khuya ngày 17/11, gia đình bắt đầu đi tìm nhưng không thấy ông Bé.

Những ngày sau, bà Thuỷ và gia đình không báo cáo sự việc ông Bé mất tích với chính quyền mà tự đi tìm ở các vùng lân cận.

TIN LIÊN QUAN
Cho đến sáng ngày 20/11, bà Thủy phát hiện xác chồng bị nước lũ cuốn và mắc kẹt lại trong đám rễ tre bên bờ sông, cách nhà chỉ 30m.

Chỉ trong mấy ngày gần đây, đã có nhiều cái chết thương tâm do lũ lụt gây ra.

Ngày 19/11, thầy Huỳnh Kim Anh (47 tuổi) là giáo viên trường THCS Trần Phú, xã Hòa Kiến (thành phố Tuy Hòa, Phú Yên) trong lúc đến trường để dạy học đã bị lũ cuốn trôi.

Được biết, thời điểm thầy Anh đến trường đúng lúc nước lũ từ trên núi xuống mạnh, tràn qua mặt đường và chảy rất xiết. Thầy Anh bị lũ cuốn trong lúc đường vắng vẻ và mưa lớn. Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể thầy Anh đã được tìm thấy dưới dòng lũ dữ.

Trước đó, ngày 16/11, trong lúc cố gắng đưa đứa con tật nguyền là Lương Văn Thành (22 tuổi) đến nơi an toàn để tránh lũ, anh Lương Văn Hoa (sinh năm 1957, thôn Trung Phú, xã Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam) đã kiệt sức và bị lũ lớn cuốn trôi. Đến 3h sáng ngày 17/11, xác của anh Hoa mới được tìm thấy ở cuối thôn Trung Phú, trong tình trạng gần trôi ra sông.

Cũng trong ngày 16/11/2010, tại thôn Thanh Thủy Chánh, xã Thủy Thanh, Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế, lũ về, đường sá bị ngập sâu, ông Lê Đắc Cho (52 tuổi) và vợ là Trần Thị Sen (48 tuổi) chèo thuyền đưa con gái là Lê Thị Hồng và một chiếc xe máy ra quốc lộ 1A đi làm. Ở nhà, người con trai út là Lê Đắc Thịnh chờ mãi, đến khuya rồi trắng đêm cũng không thấy cha mẹ về, sáng hôm sau, 17/11, em Thịnh mới chạy đi báo cho hàng xóm biết.

Cả thôn tá hỏa đi tìm, đến 9 giờ sáng ngày 17/11 thì tìm thấy thi thể bà Trần Thị Sen, 16 giờ cùng ngày tìm thấy vị trí chiếc ghe bị chìm. Tại đây người dân và lực lượng công an thị xã Hương Thủy đã tìm thấy thi thể ông Cho và em Hồng. Người dân cho biết, khi tìm thấy thể ông Cho đang ôm con gái. Ông Cho đã cố gắng cứu con gái đến lúc kiệt sức. Ông Cho biết bơi còn bà Sen và con gái không biết bơi.

Em Hồng (21 tuổi) vừa tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non nhưng chưa xin được việc. Em mới vào làm công nhân khu công nghiệp Phú Bài được hơn 1 tháng nay.

Ông bà Cho - Sen và cô con gái mất đi để lại hai người con trai là Lê Đắc Chương (26 tuổi) chưa có nghề nghiệp ổn định và Lê Đắc Thịnh đang học lớp 8, Trường THCS Thủy Thanh. Đau lòng hơn nữa là mẹ của ông Cho cũng vừa mới qua đời cách đó 10 ngày.

  • Thu Minh (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,