221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318575
Đánh hội đồng nhà báo, khởi tố giám đốc và "đàn em"
0
Article
null
Đánh hội đồng nhà báo, khởi tố giám đốc và 'đàn em'
,
- Bảy đối tượng ngang nhiên vu khống, hành hung nhà báo đã bị công an huyện Chương Mỹ bắt giữ, khởi tố.
Trao đổi với PV VietNamNet, anh Nguyễn Văn Tính, cán bộ Công an huyện Chương Mỹ cho biết, cả bảy đối tượng hành hung các nhà báo của Tạp chí Môi trường và Sức khỏe đã bị bắt.
Các đối tượng bị khởi tố gồm: Giám đốc công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thăng Long là Nguyễn Hữu Tuấn (SN 1971, ở Chúc Đồng, Thụy Hương, Chương Mỹ); Bùi Xuân Thắng (SN 1971, ở Thuần Lương, Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ); Quách Công Chiến (SN 1979), Bùi Văn Tiệp (SN 1988), Quách Văn Cường (SN 1981), Quách Văn Úc (SN 1975), đều ở Lạc Sơn, Hòa Bình và Hà Huy Nam (SN 1987, ở Lam Điền, Chương Mỹ).
Nhà báo làm việc với Công an huyện Chương Mỹ (Nguồn: Dân trí)
Nhà báo làm việc với Công an huyện Chương Mỹ (Nguồn: Dân trí)
Trước đó, vào chiều 4/11, ba phóng viên tạp chí Môi trường và Sức khỏe là Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Hùng Thắng và Nguyễn Thu Thủy đến công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thăng Long để thu thập tài liệu viết bài. Ông Nguyễn Hữu Tuấn, giám đốc công ty đã táo tợn thu thẻ nhà báo và buông những lời lẽ xúc phạm các phóng viên. Đồng thời, ông này còn dựng một màn kịch vu khống các nhà báo tống tiền doanh nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở đó, ba phóng viên tạp chí Môi trường và Sức khỏe đã bị đánh hội đồng dẫn đến thương tích với nhiều chỗ sưng tấy, bầm tím.
Đây không phải là lần đầu các nhà báo bị hành hung, cản trở trong quá trình tác nghiệp tại các cơ sở.
  • Lê Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,