221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319927
Hồng Nhung, Ái Vân - nồng nàn cảm xúc
0
Article
null
Hồng Nhung, Ái Vân - nồng nàn cảm xúc
,

- Cô Bống của Trịnh Công Sơn và Ái Vân - hai gương mặt đẹp của âm nhạc sẽ cùng cất lên tiếng hát về Hà Nội và tình yêu.

Ái Vân đã từng là một nhan sắc của làng nghệ  thuật cách đây 20 năm. Năm 1990, giữa nồng nàn ái mộ với hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước, được phong tặng danh hiệu NSƯT, nữ ca sĩ tài sắc bỗng lặng lẽ rời Việt Nam, để lại bao tiếc nuối, giận hờn của người yêu nhạc cùng những lời dị nghị đến xót xa. Chị giấu kín những bí mật về nguồn cơn của việc vội vã ra đi và thi thoảng mới lặng lẽ trở về. Nhưng sau 20 năm, chị đã đủ bình tĩnh, đủ thanh thản để trở về hát cho cả quê hương nghe trong chương trình “Những bông hồng vào đông” kỷ niệm ngày 20.11.

van3.jpg
Ái Vân


Ái Vân là một trong những giọng ca tự hào của Hà Nội. Chị không chỉ sở hữu vẻ đẹp nao lòng của một thiếu nữ Hà thành mà còn quyến rũ người yêu nhạc  bằng giọng hát nồng nàn của tâm hồn đàn bà nhiều suy tư và cảm xúc. Những ai đã từng một lần nghe Ái Vân hát “Triệu đóa hồng”, “Hoang vắng”, “Yêu anh như ngày xưa”, “Ước hẹn ngày mưa”, “Tình ca muôn thuở”… hẳn vẫn còn ám ảnh giọng hát ấy, khuôn mặt ấy, tâm hồn ấy. Lần trở về này, trả món nợ ân tình 20 năm với quê hương, Ái Vân sẽ lại một lần nữa ca lên những giai điệu đẹp ấy. Người đẹp ngày nào rất háo hức và hồi hộp khi được đứng giữa sân khấu Thủ đô, hát cho hàng trăm khán giả của mình ngày nào, trong cảm xúc của một người trở về…

hong-nhung.jpg
Hồng Nhung với nét duyên của người con gái Hà Nội. Ảnh: Raymoon.


Cùng giữ vai trò nhân vật chính trong 2 đêm diễn “Những bông hồng vào đông” với Ái Vân là Hồng Nhung -  một giọng ca cũng được coi  là niềm tự hào của Hà Nội. Cô Bống của Trịnh Công Sơn sẽ gửi đến khán giả Thủ đô những ca khúc đã đi vào lòng người bao năm nay như “Ru em từng ngón xuân nồng”, “Một mình”, “Nhớ về Hà Nội”, “Đóa hoa vô thường”….  Hai nhân vật chính sẽ tạo nên hai gương mặt âm nhạc, hai cảm xúc thăng hoa cho những trái tim Hà Nội yêu âm nhạc, yêu con người và những giọng ca Hà Nội.

Tham gia cùng Ái Vân và Hồng Nhung trong “Những bông hồng vào đông” còn có nhiều ca sĩ khách mời như Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Mỹ Dung, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Huyền Sâm… với những ca khúc đi cùng năm tháng.

“Những bông hồng vào đông” sẽ diễn ra 2 đêm vào ngày 19 và 20 tháng 11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

  • Tùng Chi

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,