221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320391
"Nếu tôi là Tăng Thanh Hà thì biết tay tôi"!
0
Article
null
'Nếu tôi là Tăng Thanh Hà thì biết tay tôi'!
,
Rất vô tình, khi được hỏi về vụ việc nghi án váy hàng nhái của Tăng Thanh Hà, Thanh Lam cho biết, chị vừa thương vừa trách Tăng Thanh Hà. "Nếu tôi là Tăng Thanh Hà thì biết tay tôi".

>> Blogger tức giận về sự im lặng của Tăng Thanh Hà
>> “Tăng Thanh Hà mặc hàng nhái” - NTK Hoàng Hải kiện?

Không chần chừ khi được hỏi về chiếc váy hàng nhái của Tăng Thanh Hà ngay trong buổi họp báo giới thiệu live concert của mình, Thanh Lam đã trả lời thẳng thắn về quan điểm của chị. "Tôi đọc những bài viết về chiếc váy của Tăng Thanh Hà mà cảm thấy rất thương. Đó là chuyện rất nhỏ, rất bình thường nhưng lại bị thổi phồng lên. Nếu tôi mà là Tăng Thanh Hà thì ... biết tay tôi".

lam1.jpg
NSƯT Thanh Lam

Tuy nhiên, nữ ca sĩ kỳ cựu bày tỏ chị không đánh giá cao cách xử lý của Tăng Thanh Hà. Nếu là người trong cuộc, chị sẽ lên tiếng và không đề cập tới việc nhà thiết kế của chiếc váy này để mọi chuyện càng thêm rối bời. "Nếu là Tăng Thanh Hà, tôi sẽ nói rằng tôi thích cái váy ấy lắm nhưng tôi đi đóng phim 6 tháng mà chỉ có được 8 triệu thôi. Cứ đà này, đến 80 tuổi tôi cũng chẳng đủ tiền để mua cái váy đó". Hoặc là: "Tôi thừa tiền để mua cái váy 10000USD để mặc nhưng tôi sẽ để dành số tiền đó cho mẹ tôi đi chùa và làm từ thiện. Hoặc là tôi sẽ gửi tiết kiệm 10000USD để sau này con tôi có điều kiện để học tập ở những trường tốt nhất trên thế giới". "Việt Nam mình còn quá nghèo, bỏ cả ngàn đô ra để mua một cái váy là chuyện không cần thiết và không nên", Thanh Lam tiếp lời.

lam2.jpg
Những chiếc váy khiến Tăng Thanh Hà mang nghi án hàng nhái

Thanh Lam cũng cho biết thêm, ngay cả các ngôi sao hàng đầu Hollywood cũng không bỏ tiền ra mua những chiếc váy đắt tiền ấy chỉ để mặc một lần. Hầu hết những bộ đầm dạ hội hàng nghìn đô la đều do các thương hiệu thời trang cung cấp cho họ để qua đó quảng bá mà thôi.

Về chuyện ăn mặc của mình, nữ ca sĩ chia sẻ hầu hết trang phục của chị đều là may vì ở Việt Nam, tiền may quần áo rất rẻ mà lại không sợ bị đụng hàng. Những chiếc váy xuất hiện ở các sự kiện, thưởng chỉ mặc một lần và sau khi sử dụng, trong một dịp có thể, chị sẽ mang bán đấu giá để lấy tiền làm từ thiện.

Untitled-1.jpg
"hầu hết trang phục của chị đều là may vì ở Việt Nam, tiền may quần áo rất rẻ mà lại không sợ bị đụng hàng"
  • Theo 2Sao
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,