221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320575
Tom Cruise làm xiếc độ cao 900m
0
Article
null
Tom Cruise làm xiếc độ cao 900m
,

Ngôi sao của loạt phim "Điệp vụ bất khả thi" treo lơ lửng trên tầng thứ 160 của một toà nhà cao ngất ở Dubai mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Mô tả ảnh.
Nhiều người lo ngại vì sợi dây không đủ an toàn nhưng Tom (áo đen) thì không nghĩ thế.
Diễn xuất trên độ cao nguy hiểm như vậy nhưng Tom Cruise vẫn nở nụ cười tươi rói trước ống kính để chấn tĩnh một số thành viên đoàn làm phim đang ngồi trong chiếc máy bay trực thăng gần đó để ghi hình. Caitlin Eisenmann, người phụ nữ 42 tuổi có dịp chứng kiến cảnh quay nguy hiểm này thuật lại: "Anh ấy mỉm cười và giơ ngón tay cái lên ý ám chỉ mọi việc đều ổn. Trông anh ấy rất thoải mái và không có vẻ gì là sợ hãi hết. Thật thú vị khi thấy anh ấy ở ngay ngoài cửa sổ, chỉ cách có tấm kính mà thôi".

Mô tả ảnh.
Trực thăng dùng để ghi hình.

Cách đây chưa đầy 1 tháng, Tom Cruise đã làm dân tình choáng váng khi treo mình bên ngoài cửa sổ tầng thứ 124 của một toà nhà cao 828m ở Dubai. Khi các fan còn chưa kịp chấn tĩnh lại thì ngày 19/11 vừa qua, họ lại thấy tài tử 48 tuổi của loạt phim Điệp vụ bất khả thi đột ngột xuất hiện ở tầng thứ 160 của tháp Burj Khalifa cao gần 1000 m so với mặt đất ở Dubai để thực hiện một cảnh quay cho phần 4 mang tên Ghost Protocol mà không cần đến diễn viên đóng thế. Tom Cruise tiết lộ anh sẽ phải quay vài ngày ở độ cao khủng khiếp như vậy.

Mô tả ảnh.
Nam diễn viên 48 tuổi tỏ ra thích thú khi diễn cảnh nguy hiểm này.

Tom Cruise muốn chứng minh rằng tuổi tác không phải là vấn đề và với anh và không có nhiệm vụ nào là bất khả thi. Không chỉ có Điệp vụ bất khả thi 4, điệp viên Ethan Hunt trên màn ảnh luôn tự thực hiện các cảnh nguy hiểm trong tất cả các phim anh từng tham gia. Ngoài Dubai, Điệp vụ bất khả thi 4 còn thực hiện các cảnh quay tại Moscow (Nga) và Vancouver (Canada). ĐD Brad Bird nói rằng sở dĩ phim quay tại Dubai là vì đây là một thành phố lớn, lại quá mới, chưa có nhiều người tới quay phim và chụp ảnh ở đây nên chắc chắn sẽ cho những cảnh quay thú vị.

Điệp vụ bất khả thi 4 dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 12/2011.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun, IMDB)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,