221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319916
Đinh Mạnh Ninh ân hận vì phút mất khôn!
1
Article
null
Đinh Mạnh Ninh ân hận vì phút mất khôn!
,
- Những người theo dõi SMĐH 2010 đều tự hỏi, đến kì thi sau, Ninh có thể thật sự chinh phục được người lớn tuổi hay không?

>> Mỹ Tâm ’nóng mắt’ với Đinh Mạnh Ninh
>> SMĐH: Mỹ Như, Đinh Mạnh Ninh nhận vé vớt
>> Thú vị hậu trường Sao Mai điểm hẹn 2010

Tối ngày 14/11, sau đêm thi cuối cùng của SMĐH diễn ra ở Phú Yên với việc lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 và tiếp tục cuộc thi ở thành phố Hồ Chí Minh, Đinh Mạnh Ninh đã trở thành thí sinh gây chú ý nhất với màn ’đối đáp’ với Hội đồng nghệ thuật - mặc dù, đáng tiếc lại không phải là thí sinh trình diễn tốt nhất.

Chỉ một tiếng đồng hồ sau khi đêm thi thứ 5 của SMĐH tại Phú Yên kết thúc, Đinh Mạnh Ninh đã tâm sự trên trang Facebook của mình, với sự nuối tiếc muộn màng "Có quá nhiều điều để suy nghĩ trong buổi tối ngày hnay. Xin lỗi mọi người, vì một phút mất khôn. Sẽ cố gắng hết sức mình, dù ngay show sau bị loại..."

images2067246_sm5.jpg
"Xin lỗi mọi người, vì một phút mất khôn. Sẽ cố gắng hết sức mình, dù ngay show sau bị loại..."

Thế nhưng sau khi có khá nhiều lời xin lỗi tới bạn bè và người hâm mộ qua trang mạng xã hội Facebook, Ninh lại không có một lời nào xin lỗi tới Hội đồng nghệ thuật là Mỹ Tâm hay Hồ Hoài Anh - những người anh/chị đi trước trong nghề, nhiều hơn Ninh cả tuổi nghề lẫn tuổi đời - về sự thất thố của mình. Với nhạc sĩ Tuấn Khanh, thì đó là lời cảm ơn sự ’cứu nguy’ của anh cho không khí khá căng thẳng mà Ninh tạo ra.

Không biết Ninh đã có lời bày tỏ nào với Mỹ Tâm và Hồ Hoài Anh phía sau sân khấu hay không? Nhưng nếu không - với văn hóa phương Đông điều này vẫn còn là những ’gợn’ dưới con mắt của những người đã đủ độ ’chín’ nhìn vào một người trẻ có ý thức về khả năng của bản thân, nhưng lại chưa đầy đủ ý thức về quan hệ trong xã hội.

Dù vậy, với những người dễ thứ tha, vẫn sẽ tin rằng phần thi tiếp theo của Ninh sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những phút lỡ lời của một thí sinh trước hàng triệu khán giả đang theo dõi cuộc thi SMĐH.

my-tam.jpg
Mỹ Tâm vẫn rất điềm tĩnh với cách cư xử còn non trẻ của Ninh

Như góp ý của một độc giả tên Uyên: "Không biết tuần sau Ninh có làm nên cơm cháo gì hay không chỉ biết là sau đêm thi ngày hôm qua thì chắc chắn Ninh đã mất đi không ít khán giả lớn tuổi yêu thích Ninh rồi. Đáng tiếc cho Ninh, mình nghĩ HĐNT cho một vé vớt là để xem câu nói hùng hồn của Ninh sẽ như thế nào vào Chủ Nhật sắp tới.

Độc giả Linh LQ bày tỏ: "Đinh Mạnh Ninh! Cái tên đã trở thành thương hiệu với 1 lượng fan nhất định ngay từ trước khi tham gia cuộc thi. Ninh có giọng, khả năng biểu diễn tốt tuy nhiên không hiểu lí do vì sao ngay từ những đêm diễn đầu tiên Ninh đã mờ nhạt. Càng về sau càng thiếu cố gắng. Và đêm diễn vừa rồi những phản ứng và thái độ của Ninh thật sự là trẻ con, hiếu thắng và bồng bột. Không cần bình luận quá nhiều, mình nghĩ nên chờ sự thể hiện của Ninh ở vòng sau xem có đúng như những gì cậu ấy đã nói! Chúc thành công!"

Điềm tĩnh hơn là ý kiến của một khán giả tên Hương: "Tôi là khán giả không khó tính, cũng không phải là khán giả lớn tuổi, nhưng quá nhiều đêm xem SMĐH (dù không xem kĩ lắm) tôi thấy Đinh Mạnh Ninh đúng là cần phải thay đổi phong cách và thái độ. Tôi hoàn toàn đồng ý với HĐNT, đặc biệt là phần nhận xét của Mỹ Tâm. Cô đã nói tất cả những gì tôi muốn nói và tôi tin rằng rất nhiều người cũng nghĩ như vậy"

images340813_ninh.jpg
Chờ đợi phần biểu diễn tiếp theo của Đinh Mạnh Ninh

Và câu trả lời mới nhất của Đinh Mạnh Ninh sau hơn 1 ngày đối mặt với những bất bình lẫn động viên của độc giả, báo chí cũng như khán giả theo dõi chương trình: "Sai lầm lớn nhất của tôi đó là trong 1 phút bồng bột đã làm khán giả hiểu sai ý mình. Tôi sẽ cố hết sức để - không chỉ Fan của tôi, những khán giả đã dõi theo những bước đi của tôi - mà cả những bậc khán giả lớn tuổi cũng sẽ thích giọng hát của tôi. Xin lỗi những người đã thất vọng vì sai lầm đó của tôi. Cám ơn những người đã hiểu và chia sẻ với tôi. Tôi vẫn là tôi - và tôi sẽ cố gắng hết sức mình!"

  • Hồ Hương Giang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,