221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317134
Bố Nguyễn Đức Nghĩa tử vong vì tai nạn
0
Article
null
Bố Nguyễn Đức Nghĩa tử vong vì tai nạn
,

- Chiều 30/10, một số nguồn tin riêng cho VietNamNet biết, ông Nguyễn Đức Hùng, bố hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa đã bị tai nạn nghiêm trọng và tử vong.

Nguồn tin cho hay, ông Nguyễn Đức Hùng (sinh năm 1954, trú tại Kiến An, Hải Phòng) đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Hải Dương.

Vụ tai nạn xảy ra khi ông Hùng cùng vợ là bà Phạm Thị Chuân đi có việc gia đình. Lúc đó, ông Hùng chở vợ đi xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng, khi tới TP Hải Dương đã va quệt với một xe container.

d
Ông Nguyễn Đức Hùng (ngoài cùng bên phải) và bố nạn nhân Nguyễn Phương Linh - Ảnh: VTC

Cú va quyệt khiến chiếc xe máy đổ ra đường, bị ngã, ông Hùng bất tỉnh còn bà Chuân bị thương ở đầu. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đến đầu giờ chiều 30/10, ông Hùng đã qua đời tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương.

Có thông tin cho rằng ông Hùng bị tai nạn trên đường đi thăm con từ trại giam, tuy nhiên luật sư Nguyễn Anh Thơm, người từng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Nguyễn Đức Nghĩa cho biết, mẹ của Nghĩa đã phủ nhận thông tin kể trên.

Bà Chuân cho hay, lúc đó hai vợ chồng bà đi có việc riêng, không phải đi thăm con trai ở trại giam về.

"Bà ấy rất suy sụp, khóc rất nhiều và cho biết đã đưa thi thể chồng về nhà khi tôi gọi điện hỏi thăm vào tối 30/10", Luật sư Thơm nói.

Vào ngày 11/11 tới, TAND tối cao sẽ mở phiên phúc thẩm xét các tình tiết kháng cáo của Nguyễn Đức Nghĩa, con trai ông Nguyễn Đức Hùng. Nghĩa kháng cáo và cho rằng mình không giết người với tình tiết man rợ.

Trước đó, vào ngày 13/10, TAND tối cao đã quyết định hoãn phiên toà phúc thẩm do luật sư Ngô Ngọc Thuỷ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cho bị cáo bận đi dự hội nghị quốc tế. Và ngày 14/7, Nghĩa đã bị TAND TP Hà Nội tuyên án tử hình về tội giết người và cướp tài sản.

Ông Nguyễn Đức Hùng từng chia sẻ trên báo chí rằng, ông và gia đình rất vui khi biết tin Nghĩa kháng cáo. Ông từng nói với báo chí rằng gia đình cũng đã khuyên giải và động viên Nghĩa kháng nghị, làm đơn xin tha chết với hy vọng "còn nước còn tát".

  • Tuyết Nhung - Thiên Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,