221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320320
Có thai 7 tháng vẫn đi bán dâm
0
Article
null
Đắk Lắk:
Có thai 7 tháng vẫn đi bán dâm
,

- Vào khoảng 15h ngày 17/11, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Buôn Ma Thuột đã bất ngờ kiểm tra quán cắt tóc, mát xa Hồng Nhung ở đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột do Vy Thị Trang (SN 1982), quê ở tỉnh Thanh Hóa làm chủ.

Tại đây, các trinh sát phát hiện Trang đang có hành vi bán dâm cho khách, điều khác thường ở đây là Trang hiện đang mang thai rất lớn. Qua điều tra, Trang khai nhận đã thuê căn nhà trên được khoảng 2 tháng và lấy mác bên ngoài là cắt tóc, mát xa nhưng bên trong thì Trang trực tiếp hoạt động mại dâm. Trang đã mang thai được 7 tháng và đang nuôi 1 con nhỏ 6 tuổi nhưng vẫn bán dâm, mỗi lần ân ái xong với khách Trang thu 100.000 đồng.

Do Vy Thị Trang đang mang thai nên Công an TP Buôn Ma Thuột chỉ tiến hành xử phạt hành chính.

Đối tượng Trinh

Đến khoảng 20h cùng ngày, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Đội 2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Biên Thùy, ở đường Ngô Quyền, phường Tân An.

Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang tại các phòng số 5 và 7 của nhà nghỉ có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các gái mại dâm là N.T.N (SN 1991), quê ở Khánh Hòa và T.K.L (SN 1992), quê tỉnh Đồng Tháp khai nhận mỗi lần bán dâm thu của khách giá từ 200.000 - 300.000 đồng và được Lê Thị Đức Trinh (SN 1989, tên gọi khác là Dung), hiện tạm trú ở phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột làm môi giới.

Quá trình điều tra, Trinh đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Cơ quan công an thu giữ tang vật gồm 2 bao cao su đã qua sử dụng; 3 ĐTDĐ và 1 xe mô tô. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo thấm quyền.

  • Nguyên Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,