221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317921
Khởi tố cô giáo hành hạ trẻ trong thang máy
1
Article
null
Khởi tố cô giáo hành hạ trẻ trong thang máy
,

- Cơ quan CSĐT và Viện KSND quận Tân Phú (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố cô giáo Trần Thị Xuân Nữ với tội danh “hành hạ người khác”.

TIN LIÊN QUAN:

Hỏi chuyện cô giáo ’hành’ bé 4 tuổi
’Cô Nữ đang hoảng loạn tinh thần...’

Ngày 4/11, Trung tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an quận Tân Phú cho biết, đã chính thức khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cô giáo Trần Thị Xuân Nữ, nhóm trẻ tư thục Hoa Lan (quận Tân Phú) với tội danh “hành hạ người khác” theo Điều 110, BLHS.

Với hành động nhốt bé Vinh vào thang máy vận chuyển thức ăn khiến bé bị chấn thương nặng, cô Nữ bị khởi tố về tội danh "hành hạ người khác".

Như báo VietNamNet thông tin, ngày 17/9, bé Lê Quang Vinh, 4 tuổi được gởi ở nhóm trẻ mầm non tư thục Hoa Lan (quận Tân Phú) không chịu ăn trưa nên cô giáo Nữ đã nhốt bé vào thang máy ấn nút cho chạy để hù doạ.

Hành động này khiến bé Vinh bị đa chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt, đầu, tay và nhiều vết xướt trên thân thể… phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy và Nhi Đồng 1 để tiếp tục điều trị.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú và Viện KSND cùng cấp cho biết sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cô Nữ. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã phải xem xét kỹ giữa 2 tội danh “cố ý gây thương tích” hay “hành hạ người khác”.

Hiện, sức khoẻ của bé Vinh đang hồi phục dần và đã được gia đình đưa về nhà tiếp tục điều trị. Cô Nữ bị đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra, nhóm trẻ mầm non tư thục cũng bị đình chỉ do mắc sai phạm trong quá trình hoạt động để xảy ra tai nạn và nhận quá số trẻ quy định.

  • Q.Quang - T.Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,