221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319655
Vợ "quen mui", chồng cắn răng dùng thuốc kích dục
0
Article
null
Vợ 'quen mui', chồng cắn răng dùng thuốc kích dục
,

- Trong quãng thời gian gắn bó lâu năm với nghề, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thành Như, Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân TP.HCM đã tiếp nhận vô số cánh mày râu bị hỏng "của quý" vì sử dụng các loại rượu ngâm và thuốc tráng dương trôi nổi.

Khổ vì “cậu nhỏ” quá… sung

Cách đây vài ngày, bác sĩ Như đã rất lấy làm tiếc cho một bệnh nhân trẻ mới 26 tuổi, tên là Tuấn, ngụ tại quận 12. Không tự tin về khả năng đàn ông của mình, Tuấn đã tự tìm và uống một loại rượu ngâm có tác dụng tăng cường sinh lý.

Kết quả anh đã làm cô bạn gái kinh ngạc, thán phục suốt đêm với 4 lần "xung trận". Tuy nhiên, sau cuộc truy hoan đó, “súng” của Tuấn ở nguyên trạng thái…giương cao nòng. Ngại không dám kể với ai, mãi tới 4 ngày sau do quá đau nhức, tiểu khó Tuấn mới đi khám.

Tuấn nhập viện quá muộn, “của quý” bị xơ cứng. Lúc này các bác sĩ chỉ có thể mổ để giúp “cậu bé” của bệnh nhân hạ xuống cho đỡ đau nhưng vĩnh viễn không quan hệ tình dục được nữa.

Cách đây 2 tháng, bác sĩ Như khám cho một bệnh nhân tên Trần Văn H., 49 tuổi, ngụ tại Mỹ Tho.

Mô tả ảnh.
Thanh tra Sở Y tế đang xử lý một cơ sở bán rượu ngâm không nguồn gốc. Ảnh: Thanh Huyền.

Ông H. nhập viện trong tình trạng dương vật bị cương cứng liên tục trong 2 ngày.

Trong lúc bác sĩ điều tra bệnh sử, ông H. tâm sự - “Tôi nay đã 50 tuổi nhưng có cô bạn gái mới chỉ ngoài 20. Tuổi đã cao, tôi sợ trong chuyện phòng the không làm nàng thỏa mãn nên đi mua thuốc tăng cường sinh lý bán ở quầy thuốc lá gần công viên về uống. Đêm hôm ấy, khi quan hệ xong lần thứ nhất với nàng, thấy “cậu nhỏ” còn sung, nghĩ đó là tác dụng tốt của thuốc nên chúng tôi làm tiếp lần thứ 2 rồi thứ 3. Cho đến chiều hôm sau mà “của quý” vẫn không chịu xìu, căng tức, đau nhức, sợ quá tôi bèn tức tốc đi bệnh viện”.

Do nhập viện sớm nên sau khi hút máu dơ, dương vật của ông H. được cứu nhưng khả năng sinh lý không còn như trước.

Thiếu tự tin khi không dùng thuốc

Khác với tình huống anh Tuấn và ông H., trường hợp của ông S., 45 tuổi, giảng viên đại học, ngụ tại quận 5 không bị hỏng “của quý” nhưng cũng cười ra nước mắt bởi một lần trót…dùng “thần dược”.

Vốn là vào một ngày, ông S. quyết định mua thuốc tráng dương để cùng vợ…đổi gió.

Ngờ đâu sau lần cao hứng ấy, vợ ông S. đâm…ghiền. Mỗi lần quan hệ mà chồng không dùng thuốc đều làm chị thấy thiếu hụt. Để đẹp lòng bà xã, ông S. đành cắn răng thường xuyên dùng thuốc khiến cơ thể mệt mỏi, suy kiệt.

Thứ thuốc ông S. đem đến cho bác sĩ xem mua ở công viên, màu nâu, vỏ màu xanh, ghi chữ Trung Quốc và chữ Viagra.

Theo bác sĩ Như, dùng thuốc tráng dương trôi nổi, không có chỉ định rất dễ gây cương dương kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, khi dùng thuốc, “cậu nhỏ” trở nên "xuất chúng" hơn, không có thuốc, cánh mày râu sẽ thiếu tự tin vào khả năng tự có trong chuyện phòng the.

Ngoài ra, bác sĩ Như cũng cảnh báo nam giới hết sức cẩn thận với một số thuốc ngừa thai của đàn ông bởi tác dụng hạn chế sinh tinh của nó.

Chỉ cần dùng loại thuốc này trong vòng từ 1 đến 2 tháng, kết quả tinh dịch đồ sẽ cho thấy không còn tinh trùng. Một số người khi ngưng sử dụng thuốc sẽ hồi phục nhưng cũng có trường hợp bị vô sinh luôn.

Cương cứng dương vật kéo dài còn là biểu hiện của một số bệnh lý có liên quan đến bệnh bạch cầu như ung thư máu hoặc bạch cầu hình liềm. Việc dùng thuốc điều trị tâm thần gây hưng phấn kéo dài cũng hay ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”.

Tất cả những trường hợp bị cương dương kéo dài nếu nhập viện sớm trong vòng 24 tiếng sẽ hồi phục hoàn toàn, nhập viện sau 48 tiếng “của quý” chắc chắc bị chai cứng, không còn quan hệ tình dục được.

Bác sĩ Như khuyên, không có thứ thuốc tráng dương nào tốt cho đàn ông bằng việc sinh hoạt điều độ. Những người hút thuốc lá, uống bia rượu nhiều hoặc bị stress, bệnh tim mạch thường có khả năng sinh lý kém hơn người bình thường.

  • Thanh Huyền

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,