221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320526
2 thiếu nữ chết thảm vì xe tải
0
Article
null
TP.HCM:
2 thiếu nữ chết thảm vì xe tải
,

- Đường lưu thông chật hẹp, chiếc xe tải ép 2 nữ công nhân chết thương tâm.

Một tai nạn giao thông rất thương tâm đã xảy ra vào lúc 14h30 ngày 20/11 trên đường Nguyễn Thị Định thuộc P.Cát Lái Q.2 TP.HCM, đã làm 2 công nhân chết tại chỗ.

tainan1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Nhiều người dân cư ngụ hai bên đường hết sức bức xúc thuật lại sự việc: trong dòng xe đông đúc trên đường Nguyễn Thị Định chật hẹp, xe tải thuộc công ty SGRDC mang BKS: 52LD 4130 kéo theo máy bơm bê tông do tài xế Phạm Đức Công (36 tuổi) điều khiển lưu thông choán gần hết phần đường bên phải.

tainan2
Nạn nhân đầu tiên tử vong tại chỗ. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Khi đến trước cổng chùa Thiền Tôn, phần sau của xe tải bất ngờ vướng vào một xe đạp trên xe có 2 công nhân đi làm về. Sự cố xảy ra khiến cả 2 người té xuống đường.

1 người bị cán nát và người còn lại vướng chặt vào máy bơm bê tông. Lái xe vẫn không hề hay biết trong khi người bị vướng bị kéo lê trên đường.

tainna3
Vết máu của nạn nhân thứ 2 bị kéo lê gần 100m trên mặt đường. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Nạn nhân kêu cứu dãy dụa nhưng xe vẫn tiến tới. Nhiều người đi đường hô hoán yêu cầu xe ngừng lại. Vài bác tài xe ôm rượt theo buộc tài xế phải dừng. Lúc này nạn nhân vẫn còn thoi thóp nhưng còn dính chặt trong máy bơm. Phải bằng nhiều cách bà con mới kéo ra được nhưng chỉ ít phút sau thì nạn nhân tắt thở.

Theo ghi nhận của P.V VietNamNet tại hiện trường, một vệt máu dài gần 100m còn hằn in trên đường. Thi thể 2 công nhân được đưa vào lề đường trong khi hàng ngàn người hiều kỳ tràn xuống lòng đường khiến giao thông tắt nghẽn nghiêm trọng.

tainan4
Máy trộn bê tông và nạn nhân thứ 2. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Danh tánh nạn nhân được xác định là Dương Thị Kim Hương (21 tuổi) và Trương Nhã Anh Đào (19 tuổi). Cả 2 đều cư ngụ tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai và cùng là công nhân may tại công ty Albetta (KCN Cát Lái). Trước cái chết thương tâm của hai cô gái, người đi đường đã tự động gom góp người manh chiếu, kẻ nén nhang. Bà con cũng tự nguyện đóng góp tại chỗ tùy theo hảo tâm một số tiền nhỏ để giúp người xấu số.

Một số người dân rất phẫn nộ cho biết, đường Nguyễn Thị Định là một con đường nhỏ và hẹp lại là con đường đi vào các KCN và cảng Cát Lái nên lưu lượng xe rất đông.

tainan2
Cẩu máy trộn bê tông giải toả ách tắc. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Các loại xe tải, xe container chỉ được phép lưu thông một chiều. Trong chiều được phép, các loại xe lớn thường bất chấp sinh mạng người đi đường nên tai nạn liên tục xảy ra.

Sau khi gây tai nạn, lái xe tải đã rời khỏi hiện trường. CSGT Q.2 có mặt lập biên bản ghi nhận sự việc và giao thông chỉ được tái lập khi xe cẩu chuyển máy bơm bê tông đi nơi khác.

* Trần Chánh nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,