221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308959
Vợ chồng chủ chứa ép con gái làm gái bán dâm
1
Article
null
Vợ chồng chủ chứa ép con gái làm gái bán dâm
,

Khi điều tra viên hỏi tại sao hai vợ chồng lại ép con đẻ của mình bán dâm, mặc dù con còn chưa đến tuổi thành niên, người vợ đã trả lời tỉnh bơ: “Ở quê tôi người ta chỉ cười chê kẻ nghèo, không cười chê kẻ làm đĩ.”…

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngoài ra cảnh sát còn thu được 3 cuốn sổ ghi chép danh sách khách mua dâm và chi tiết những vụ giao dịch, trong đó đáng chú ý có cuốn nhật ký của người con gái bị ép bán dâm.

Chuyên gia mất tích trước hội thảo vì mua dâm bị bắt

Khoảng 7 giờ sáng ngày 16/9 cảnh sát thành phố Thường Châu nhận được tin báo của một doanh nghiệp trên địa bàn. Doanh nghiệp này tổ chức hội thảo chuyên ngành và mời được một vị chuyên gia đầu ngành có tiếng đến thuyết giảng. 

 Hoạt động truy quét tệ nạn mại dâm ở Trung Quốc. (Ảnh minh hoạ). 

Trong bữa tiệc chiêu đãi chiều 15/9 và bữa sáng 16/9 tại khách sạn vị chuyên gia này đều vắng mặt, đồ đạc và tư liệu vẫn ở trong phòng nhưng người không thấy, không thể liên lạc được bằng điện thoại.

Lực lượng cảnh sát Thường Châu ngay sau khi nhận được tin báo đã lập tức triển khai điều tra, tìm kiếm. Từ đoạn băng camera an ninh cửa khách sạn, cảnh sát phát hiện khoảng 3 giờ chiều hôm 15/9 vị chuyên gia này đã bắt taxi rời khách sạn.

Lần theo biển số xe, không mấy khó khăn để cảnh sát phát hiện ra điểm đến của vị chuyên gia nọ là một quán xông hơi, ngâm chân trên đường Hội Quán Tân.

Điều bất ngờ là tối 15/9 lực lượng cảnh sát địa phương tiến hành truy quét các ổ nhóm mại dâm đã phát hiện quán xông hơi, ngâm chân này là tụ điểm mại dâm trá hình.

 Khi lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất đã bắt quả tang vị chuyên gia nọ đang hành lạc với gái mại dâm trong quán, anh ta đã bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Ép con ruột và 2 cháu gái bán dâm

Tổ nhền nhện này nằm ở một vị trí khá đẹp trên phố Hội Quán Tân, phòng ốc được thiết kế khá đẹp, sạch sẽ với chiếc giấy phép kinh doanh lồng trong khung kính treo ngay trên quầy thu tiền.

Ở đây lúc nào cũng có 2 bảo vệ vạm vỡ thường trực, hễ thấy cảnh sát hoặc xe cảnh sát từ xa họ liền ra hiệu, các nhân viên kéo mành, mọi hoạt động của quán sẽ diễn ra bình thường đúng như những gì đã đăng ký.

Trang nhật ký của nạn nhân bị chính cha mẹ ruột ép bán dâm. 

Cảnh sát Thường Châu đã nghi vấn từ lâu nhưng rất khó kiểm tra, bắt quả tang hoạt động mua bán dâm tại cơ sở này. Để triệt phá ổ mại dâm, cảnh sát Thường Châu đã lên kế hoạch xâm nhập, mọi công tác được triển khai hết sức bí mật, khẩn trương.

5 giờ chiều 15/9 lực lượng chức năng quyết định “cất lưới”, 5 gái mại dâm bị bắt quả tang đang bán dâm trong cơ sở này, tuy nhiên cảnh sát không thể ngờ được người nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) trong số gái bán dâm lại chính là con gái ruột của vợ chồng chủ quán, ngoài ra còn hai cháu gái của người chồng, một người 20, một người 22 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, cặp vợ chồng tú ông – tú bà này đều là người Thái Thuận tỉnh Triết Giang đến Thường Châu kinh doanh dịch vụ, thực chất là tổ chức bán dâm từ hơn 1 năm nay.

Trong số tang vật thu được tại hiện trường có 3 cuốn sổ ghi chép số lần đi khách, ngày giờ và tiền kiếm được của từng đối tượng gái mại dâm. Đáng chú ý có một quyển nhật ký của con gái chủ quán, trong đó ngoài nội dung “công việc” hàng ngày là những lời uất hận, thù đời của cô gái chưa qua tuổi thành niên vì bị cha mẹ ép bán dâm.

Tại đồn cảnh sát, khi điều tra viên hỏi tại sao hai vợ chồng lại ép con đẻ của mình bán dâm, mặc dù con còn chưa đến tuổi thành niên, người vợ đã trả lời tỉnh bơ: “Ở quê tôi người ta chỉ cười chê kẻ nghèo, không cười chê kẻ làm đĩ.”

Người mẹ ấy còn nói thêm rằng, tranh thủ lúc còn trẻ chịu khó kiếm tiền, một vài năm rồi cho về quê kiếm tấm chồng là xong.

(Theo Tin nhanh)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,