221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1285311
David Beckham trở thành đại sứ của Yahoo
0
Photo
null
David Beckham trở thành đại sứ của Yahoo
,

Dưới thời trị vì của Nữ tướng Carol Bartz, đường đi của Yahoo đã bớt u ám hơn. Dù đã đi chậm lại, cho phép các "thương hiệu" khác vượt qua để có thời gian tận hưởng ánh sáng mặt trời và quyết định về hướng đi trong tương lai song rõ ràng là không nhiều người nhắc đến cụm từ "vực thẳm" như trước đây nữa.

Mô tả ảnh.

"Bản chất" đó có khá nhiều điểm tương đồng với thương hiệu David Beckham, chàng cựu thủ quân điển trai của đội tuyển Anh. Tại Mỹ, Beck nổi tiếng với tư cách cá nhân hơn là một cầu thủ của Los Angeles Galaxy. Anh được biết đến nhiều nhờ những mối quan hệ với giới sao Hollywood, nhờ phong thái sành điệu hơn là nhờ những thành tựu đã đạt được cùng câu lạc bộ.

Chính vì những điểm chung đó nên không có gì bất ngờ khi Beck và Yahoo gắn bó với nhau trong một thoả thuận vừa ký: Yahoo vừa thông báo Beck sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trong suốt mùa World Cup 2010, khởi tranh vào ngày mai tại Nam Phi.

Về phần mình, Beck đã tuyên bố một cách hết sức khôn khéo rằng: "Yahoo sẽ cho phép tôi tương tác với một lượng fan túc cầu đông đảo không thể tưởng tượng nổi về những trận cầu đỉnh cao".

Hiện tại chuyên trang thể thao của Yahoo đang khá "phất". Thiết kế rất rõ ràng, mạch lạc, dễ theo dõi. Bài vở liên tục được cập nhật và thay mới. Thậm chí ESPN đã phải "bắt chước" khá nhiều điểm trong giao diện của Yahoo khi thiết kế lại trang web ESPN3.com của mình. Vì vậy, việc Yahoo mượn hình ảnh và sự nổi tiếng của Beck để tiếp tục mở rộng thế mạnh của chuyên trang thể thao cũng là điều dễ hiệu.

Beck cũng sẽ xuất hiện trong các chiến dịch tiếp thị thương hiệu cho Yahoo trong vòng 1 tháng tới. Anh sẽ chia sẻ với các fan hâm mộ về cảm giác khi được chơi cho World Cup, khi phải nhận thẻ đỏ và khi trở thành một biểu tượng phái mạnh được hâm mộ cuồng nhiệt. Người dùng có thể đặt câu hỏi cho Beck với số lượng không giới hạn thông qua Yahoo, dù không biết chàng tuyển thủ đẹp trai sẽ xoay đâu ra thời gian để trả lời hết chúng.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,