Beckham tính trở lại sân cỏ tháng 11

Cập nhật lúc 21:50, Thứ Ba, 27/04/2010 (GMT+7)
,

David Beckham toan tính trở lại sân cỏ tháng 11, chắc chắn anh sẽ nhỡ World Cup tại Nam Phi vì chấn thương gót chân.

Tháng Ba bác sĩ cho hay Beckham buộc phải nghỉ đá trong sáu tháng. Tuy nhiên có vẻ sự hồi phục diễn ra lâu hơn so với dự tính.

Điều này có nghĩa Beckham sẽ không xuất hiện trong giải bóng đá bên Mỹ, Major League Soccer mùa bóng năm nay, trừ phi Los Angeles Galaxy lọt vào vòng chung kết.

Chống nạng

Xuất hiện trên đài truyền hình ABC của Mỹ Beckham nói: "Trong ba tháng tới bác sĩ yêu cầu tôi không nên chạy. Tôi chỉ có thể bắt đầu đá lại từ tháng 11 trở đi.”

Đối với tuyển Anh, trận đấu đầu tiên Beckham có thể tham gia là đấu loại giải Euro 2012 khi tuyển Anh gặp xứ Wales ngày 29/3/2011.

Tháng Ba Beckham buộc phải giải phẫu khẩn cấp sau khi anh trật gân gót chân, lúc đang đá cho AC Milan theo hợp đồng mượn. Trước đây Beckham nói anh sẽ có mặt trở lại đội hình vào tháng Chín.

Xuất hiện tại phòng thu của đài truyền hình ABC hôm thứ Hai, người ta thấy cựu danh thủ của Manchester United đi cà nhắc và chống nạng.

Beckham nói: "Tôi rất muốn chạy nhảy và ra sân thi đấu trở lại càng sớm càng tốt. Tuy nhiên thương tật kiểu này này cần thời gian để lành.

"Rất chán. Ai cũng biết là tôi buồn ghê gớm vì hai năm qua tôi tập trung nhiều thời gian và công sức để được gọi vào tuyển Anh thi đấu World Cup."

Dù cho thương tật, Beckham sẽ vẫn đi cùng tuyển Anh sang Nam Phi hậu thuẫn đội nhà tại giải World Cup.

Tuyển Anh đấu trận đầu tiên ở vòng bảng với tuyển Hoa Kỳ ngày 12/6.

Sang tháng tới Beckham sẽ 35 tuổi. Từ Galaxy anh chuyển sang đá tạm cho AC Milan để duy trì thể lực và phong độ, trong thời gian Galaxy nghỉ đấu theo mùa.

Cạnh đó anh cũng nhắm đến gia tăng cơ hội để được gọi vào tuyển Anh. Beckham đã tham gia ba giải World Cup. Nếu lần này được gọi vô đội tuyển, anh sẽ là cầu thủ Anh đầu tiên tham dự bốn giải bóng đá thế giới.

Beckham khoác áo tuyển Anh cả thảy 115 lần. Tính ra anh là trung vệ của có số lần tham gia tuyển quốc gia nhiều nhất. Tuy anh vẫn thua cựu thủ môn Peter Shilton. Shilton tham gia tuyển quốc gia 125 lần, giai đoạn từ 1970 đến 1990.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,