Beckham có thể trở lại tuyển Anh

Cập nhật lúc 01:17, Chủ Nhật, 16/05/2010 (GMT+7)
,






















Cựu thủ quân tuyển Anh, David Beckham đang cân nhắc đề nghị của ông bầu Fabio Capello để trở lại tuyển Anh dự World Cup 2010.

Hy vọng được chơi ở Nam Phi của ngôi sao CLB LA Galaxy ở Ngoại hạng Mỹ, đã bị gián đoạn do một chấn thương ở gót chân mà anh gặp phải khi được cho mượn ở AC Milan.

"Họ đã cho tôi biết rõ là tôi có thể thi đấu cùng với các đồng đội tại đội tuyển", tiền vệ quốc tế 34 tuổi nói.

"Chúng tôi không thảo luận chi tiết, nhưng tôi vinh dự được biết là Fabio và ban huấn luyện thấy rằng tôi có thể có một vai trò quan trọng."

Beckham nhấn mạnh sẽ chỉ nhận lời của HLV Capello và nhân vật số hai tại tuyển Anh, Franco Baldini, để trở lại thi đấu, nếu khỏi chấn thương hồi tháng Ba.

"Mọi người đều biết rằng đối với Fabio Capello và ban huấn luyện, nếu bạn có tên trong đội tuyển là phải có một lý do và đó là để giúp đội tuyển thành công," cựu sao của Manchester United nói thêm.

’Vai trò đại sứ

Beckham

"Tôi hy vọng có thể tới Nam Phi cùng đội tuyển nhưng rõ ràng chúng tôi sẽ phải xem tiến độ điều trị tới đâu," Beckham nói về khả năng tháng tới.

Trước đó, chỉ hai ngày sau khi Beckham dính chấn thương, Capello đã công bố ý định mời tiền vệ này tới Nam Phi như một phần của tuyển Anh.

Đây có thể sẽ là vai trò đầu tiên trong công tác huấn luyện mà Beckham đảm nhận, mặc dù anh cũng là phó chủ tịch ủy ban vận động tranh cử đăng cai World Cup 2018 của Anh.

Bên cạnh đó, chân sút này còn đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực làm đại sứ, vận động thành công cho kỳ Olympic London 2012 tổ chức tới đây ở Anh.

Tuyển Anh sẽ mở màn World Cup với trận gặp tuyển Mỹ hôm 12 tháng 6, sau khi hoàn thành lịch giao hữu gặp Mê-hi-cô và Nhật Bản vào 24 và 30 tháng Năm.

Hôm thứ Hai tới, đội hình tạm thời với 30 tuyển thủ sẽ bay tới Áo dự một đợt tập huấn, trước khi ông Capello lựa chọn đội hình cuối cùng gồm 23 tuyển thủ vào 01 tháng Sáu.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,