221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1318148
Pico Plaza "treo" hàng của khách bảo hành?
1
Article
null
Pico Plaza 'treo' hàng của khách bảo hành?
,
Đã một tháng kể từ ngày giao chuột quang cho Pico Plaza bảo hành, anh Hưng vẫn chưa nhận lại được thiết bị này.

Giấy giao nhận bảo hành sản phẩm của Pico giao cho anh Hưng.
Giấy giao nhận bảo hành sản phẩm của Pico giao cho anh Hưng.
Một khách hàng tên Hưng (trú tại Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh với Tamnhin.net: ngày 16/9/2010, anh có mua một thiết bị dùng cho máy tính là chuột quang nhãn hiệu "Lexma M200" với giá 138.000 đồng tại siêu thị điện máy Pico Plaza ở địa chỉ 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Theo anh Hưng cho biết, thiết bị này được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

Dùng khoảng nửa tháng, chuột quang tự dưng bị hỏng nên anh Hưng quyết định mang trở lại Pico Plaza bảo hành.

Được biết, anh Hưng đã giao chuột quang lại cho nhân viên siêu thị Pico Plaza vào ngày 6/10/2010 để bảo hành và nhân viên này cũng ghi biên bản giao nhận hàng đầy đủ.

Tuy nhiên, từ đó đến nay đã gần một tháng mà vẫn chưa thấy kết quả, anh Hưng 3 - 4 lần gọi điện đến Pico Plaza hỏi thì được nhân viên nghe điện thoại trả lời, rằng chịu khó chờ thêm vài hôm nữa. Nhưng "mãi mà chẳng thấy hồi âm gì" - Anh Hưng bức xúc.

Cảnh Kiên - (Theo Tamnhin)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,