221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1317574
VNPT cho “đổi tiền” để thanh toán trực tuyến
1
Article
null
VNPT cho “đổi tiền” để thanh toán trực tuyến
,

Khách hàng có thể thanh toán, chuyển đổi từ nhiều nguồn để nhận một lượng iCoin tương ứng để thanh toán các dịch vụ trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi. 

Ngày 01/11/2010, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán trực tuyến mang tên Icoin (http://icoin.vn hoặc http://icoin.megaplus.vn). Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán, chuyển đổi từ nhiều nguồn khác nhau để nhận được một lượng iCoin tương ứng trong tài khoản của mình khi mua các sản phẩm, dịch vụ của VNPT hay các sản phẩm dịch vụ hợp tác khác. 

Mô tả ảnh.
 

So với các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, iCoin có thế mạnh nổi trội về cơ sở hạ tầng và các kênh phân phối với hơn 100.000 đại lý thẻ, 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và hơn hết là mạng lưới khách hàng internet và di động vô cùng rộng lớn của VNPT. Đây chính là điều kiện hết sức thuận lợi cho việc giao dịch dễ dàng, nhanh chóng của khách hàng. 

Icoin được ra đời với mong muốn đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tiết kiệm thời gian, công sức khi mua các sản phẩm/dịch vụ của VNPT. Thay vì phải đến tận trụ sở của công ty để giao dịch thì với Icoin, khách hàng chỉ cần ngồi tại chỗ, thực hiện vài click chuột là có được sản phẩm trong tay. 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, iCoin có các hình thức nạp rất đa dạng như: 

- Nạp từ thẻ điện thoại của Mobifone & Vinaphone 

- Nạp từ tài khoản ngân hàng (dịch vụ e-banking) 

- Nhắn tin SMS 

- Nạp tại quầy giao dịch bưu điện tỉnh 

- Nạp qua hóa đơn điện thoại trả sau 

Hiện nay giá cước qui đổi của Icoin là 100 đồng = 1 icoin (đã bao gồm 10% VAT) 

Trong giai đoạn đầu, Icoin sẽ đuợc dùng để thanh toán các dịch vụ trên cổng MegaPlus (http://megaplus.vn), cổng thương mại điện tử Buyme (http://buyme.vn) và một số dịch vụ hợp tác khác,tiếp đến sẽ mở rộng ra các sản phẩm/dịch vụ truyền thống khác của VNPT. 

Kế hoạch phát triển Icoin được VNPT xây dựng trong thời gian lâu dài với mục tiêu tất cả các sản phẩm/dịch vụ trong tương lai sẽ được thanh toán bằng Icoin. Điều này sẽ đem lại các lợi ích tối đa cho khách hàng đồng thời cũng phù hợp với xu hướng chung của Việt Nam về chính sách thương mại điện tử.

  • Hà Duyên
 
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,