221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1317809
Đồng hồ báo thức của iPhone bị lỗi
1
Article
null
Đồng hồ báo thức của iPhone bị lỗi
,
Một lỗi nằm trong hệ thống điều hành của điện thoại iPhone đã dẫn đến tình trạng báo thức sai giờ đang diễn ra ở châu Âu trong tuần vừa qua. Tình trạng này đã khiến nhiều khách hàng sử dụng iPhone bị muộn giờ làm và lỡ những cuộc hẹn quan trọng.

Vấn đề này đã được ghi nhận qua trực tuyến, trên Twitter, Facebook, và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo báo chí và truyền hình.

Ông Matthew Wright, đã nói trên The Wright Stuff rằng. “Tôi đã hẹn giờ bằng chiếc điện thoại iPhone liên tục 5 ngày trong tuần qua vào buổi sáng, nhưng đều bị trễ giờ.”

Nguyên nhân của lỗi này được một người có tên Rob Clymo giải thích rằng, do IOS chiếc điện thoại thông minh iPhone không tự động cập nhật múi giờ GMT thường xuyên đã dẫn đến tình trạng này.

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra giải pháp cho người sử dụng iPhone bằng cách, “xóa tất cả các hệ thống báo thức hiện đang có trong máy sau đó cài đặt hệ thống báo thức mới, có như vậy tính năng mới làm việc một cách chính xác.”

Đây không phải lần đầu tiên chuyển đổi đã gây ra vấn đề cho người dùng iPhone. Vào cuối tháng 9 đầu tháng 10, những chuyển đổi này ở New Zealand và Úc đã gây ra hiện tượng cập nhật sang một múi giờ khác và báo thức sai.

Hiện tại, còn rất nhiều những khách hàng của Apple trên thế giới có thể lâm vào tình trạng trên, khách hàng của Mỹ có thể là danh sách tiếp theo cần phải điều chỉnh lại múi giờ.

Theo 24H
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,