221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1312497
Hải Phòng sẽ cấm học sinh ghi âm trong giờ học
1
Article
null
Hải Phòng sẽ cấm học sinh ghi âm trong giờ học
,

- Sau sự việc một số HS Trường THPT Chuyên Trần Phú tung lên mạng file ghi âm cô giáo mắng học trò, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hải Phòng cho biết sẽ sớm ra văn bản yêu cầu không cho phép học sinh sử dụng điện thoại, máy ghi âm, ghi hình trong giờ học.

TIN LIÊN QUAN

Trường THPT Chuyên Trần Phú
Ông Đỗ Văn Lợi, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Hải Phòng cho biết Hội đồng kỷ luật Trường THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng đã có cảnh cáo cô giáo T.N. trước toàn hội đồng giáo dục nhà trường vì hành vi sỉ mắng HS trong giờ học, đồng thời tạm đình chỉ công việc của cô T.N.

Ngay sau sự việc file ghi âm cô T.N dùng những lời lẽ phản sư phạm đối với học trò L. bị đưa lên mạng, gây bức xúc trong dư luận xã hội, UBND TP Hải Phòng có công văn yêu cầu Sở GD-ĐT Hải Phòng xác minh sự việc tại Trường THPT Chuyên Trần Phú và chỉ đạo nhà trường có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với những trường hợp vi phạm. File ghi âm nói trên được các HS truyền cho nhau và tung lên mạng.

Theo ông Đỗ Văn Lợi, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hải Phòng sẽ sớm ra văn bản yêu cầu các trường trong toàn ngành thực hiện điều lệ trường phổ thông, theo đó không cho phép HS sử dụng điện thoại, máy ghi âm, ghi hình trong giờ học.

  • Tú Uyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,