221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1311072
HLV đội tuyển Pháp 2010 đi xin trợ cấp thất nghiệp
0
Article
null
HLV đội tuyển Pháp 2010 đi xin trợ cấp thất nghiệp
,

Thông tin từ báo chí Pháp cho hay, gần một tháng sau ngày nhận trát sa thải từ phía LĐBĐ Pháp, HLV Raymond Domenech đã đệ đơn xin trợ cấp thất nghiệp lên cơ quan hữu quan của Chính phủ.

TIN LIÊN QUAN

1
Domenech phải xin trợ cứu thất nghiệp?

Trước đó, theo thông tin trên đài phát thanh Europe 1, dù chỉ mới được cho nghỉ từ đầu tháng 9 này, nhưng HLV Domenech đã tới trung tâm hỗ trợ tìm kiếm việc làm quốc gia (ANPE) để có thể mau chóng thoát khỏi cảnh ăn chực nằm chờ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một số tờ báo của Pháp, sau khi bị LĐBĐ nước này sa thải bởi màn trình diễn tồi tệ của đội bóng tại World Cup 2010, HLV Domenech có vẻ như không còn mấy tin tưởng vào khả năng kiếm việc của mình trong tương lai gần. Vì vậy, vị HLV này đã đã đệ đơn lên các cơ quan hữu quan của Chính phủ đề nghị trợ cấp thất nghiệp.

Thông tin này đã được một nhân viên của ANPE xác nhận với báo giới: “Tôi làm việc ở cơ quang này và hãy đoán xem tôi đã nhìn thấy ai? Tôi thấy ông Domenech đi vào. Ông ấy đề nghị được tư vấn những vấn đề liên quan tới việc chi trả, rồi sau đó ông ấy đi vào văn phòng của nhân viên trực tiếp làm thủ tục”.

Theo báo chí Pháp, HLV Domenech có thể nhận được 6.500 euro cho 3 năm không việc làm sắp tới của mình. Điều này có nghĩa ông sẽ lấy đi từ ngân sách 200.000 euro trợ cấp thất nghiệp.

Sa hải đang là trào lưu ngày càng khắc nghiệt trong bóng đá hiện đại. Nhưng với các HLV, những người có thể làm xiếc với cả một đội bóng, và luôn có thu nhập thuộc hàng đỉnh nhất xã hội, thì việc ngửa tay xin trợ cấp thất nghiệp quả là điều đáng để người ta phải buồn.

(Theo TPO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,