221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1311520
Cậu bé 2 tuổi cao 1,35 m
1
Article
null
Cậu bé 2 tuổi cao 1,35 m
,

Cậu bé Karen mặc dù mới 2 tuổi hơn nhưng đã cao tới 1,35 m và trong tương lai có thể cậu sẽ cao hơn cả người mẹ cao nhất châu Á của mình.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Mô tả ảnh.
Karen và các bạn đồng trang lứa
Shweatlana Singh (Ấn Độ) là người phụ nữ cao nhất châu Á với chiều cao 2,18 m. Chồng cô cũng có chiều cao không thua kém (2 m). Vì vậy mà cậu con trai Karen của cô cũng có thân hình “khổng lồ” từ nhỏ. Khi mới sinh, cậu nặng 6 kg và cao 71 cm, to hơn những đứa trẻ bình thường gấp hai lần. Hiện tại, tuy mới 2 tuổi rưỡi nhưng Karen đã cao tới 1,35 m. Cậu bé thường xuyên phải mặc quần áo của những đứa trẻ lên 10.

 

Mô tả ảnh.
Karen và mẹ (người cao nhất đứng giữa)

Được biết, Karen đói rất nhanh, mỗi bữa ăn tới 5 quả táo, 10 muỗng mật ong. Shweatlana cho hay, mỗi sáng tỉnh dậy, việc đầu tiên Karen làm là ăn cơm và uống nước. Vì vậy mà tiền ăn mỗi tháng của gia đình cô luôn gấp 3 lần so với các gia đình khác. Khi Karen tới tuổi đi mẫu giáo, cô giáo kiên quyết không nhận cậu bé vì họ nghĩ rằng cậu đến tuổi đi học tiểu học.

Shweatlana cho biết, chiều cai của Karen mới chỉ đang ở giai đoạn mới phát triển. Hiện cậu bé đã cao bằng một nửa mẹ. Cô tin rằng, tương lai Karen sẽ cao hơn mình. Cô còn định cho Karen học bóng rổ nếu cậu bé có năng khiếu và niềm đam mê.

 

  • Sầm Hoa (Theo Huanqiu)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hình ảnh châu Âu nóng ran vì biểu tình
Hình ảnh châu Âu nóng ran vì biểu tình

Hàng trăm nghìn công nhân đã đổ xuống đường phố ở nhiều thủ đô châu Âu để phản đối các biện pháp cắt giảm chi tiêu của chính phủ.

Triều Tiên sẽ
Triều Tiên sẽ "trình diễn" loại vũ khí nào?

Gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng đang xôn xao về việc Triều Tiên đang gấp rút chuẩn bị cho một cuộc diễu binh lớn nhất.

Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người

Những bộ phận dài nhất, to nhất trên cơ thể con người đã được đo đạc kỹ và được công nhận trên toàn thế giới.

Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

,
,
,